+Aa-
    Zalo

    Minh Béo không nhận tội, tiền tại ngoại giữ nguyên mức 1 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rạng sáng ngày 16/4 (giờ Việt Nam), diễn viên hài Minh Béo đã được đưa đến nhà tù Orange County Central Men Jail để tiến hành phiên luận tội đầu tiên.

    (ĐSPL) - Rạng sáng ngày 16/4 (giờ Việt Nam), diễn viên hài Minh Béo đã được đưa đến nhà tù Orange County Central Men Jail ở Santa Ana, Mỹ để tiến hành phiên luận tội đầu tiên.

    Buổi luận tội với sự tham gia của người nhà Minh béo, danh hài Thúy Nga và chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor cùng đông đảo phóng viên, báo đài Mỹ.

    Tham dự phiên luận tội, ông Dũng Taylor cũng đã cập nhật khá đầy đủ những thông tin trong buổi luận tội và chia sẻ lên trang cá nhân của mình để cho những ai quan tâm tới vụ việc này có thể theo dõi. 

    Được biết, trong phiên luận tội, không chỉ có mình Minh béo là bị cáo mà còn có 93 bị cáo khác. Vì vậy, mỗi bị cáo sẽ được phiên tòa đưa ra xét xử trong vòng 5 phút. Phóng viên và những người quan tâm tới xem buổi luận tội không được có mặt trực tiếp trong lúc tòa luận tội mà chỉ được theo dõi sự việc qua màn hình phía ngoài. 

    Tại buổi luận tội, Minh Béo mặc bộ quần áo tù nhân màu cam, đứng sau màn lưới thép, bên ngoài là một thông dịch viên tiếng Việt, Luật sư Đỗ Phủ và Luật sư Nguyễn Anh Tuấn - đại diện nghi can, và Chánh biện lý Orange County Tony - Rackauckus, đại diện bên công tố.

    Hình ảnh Minh béo trong buổi luận tội.

    Trong phiên luận tội, Minh Béo không thừa nhận các tội danh: ấu dâm và dâm ô trẻ vị thành niên. Bởi vậy, phía thẩm phán cũng giữ nguyên mức tiền tại ngoại của anh này là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

    Theo ông bầu Dũng Taylor thì mức tiền tại ngoại mà tòa án đưa ra với Minh béo cao hơn 10 lần so với thông thường bởi tòa án lo ngại khả năng Minh Béo sẽ bỏ trốn. Mặc dù luật sư biện hộ cho Minh Béo đã cố gắng thuyết phục chánh án giảm mức tiền tại ngoại để nam diễn viên có cơ hội được bảo lãnh, và tự nguyện giao nộp hộ chiếu của Minh Béo để đảm bảo nam diễn viên không bỏ trốn trước ngày hầu tòa nhưng chánh án không chấp nhận.

    Vụ án Minh Béo sẽ còn tiếp tục, với phiên thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 13/5, để hai bên luật sư bào chữa và luật sư công tố dàn xếp hình thức xử. Phiên sơ thẩm, diễn ra vào ngày 10/6, để xét xử xem có đủ lý do để đưa diễn viên Minh Béo ra xử trước một bồi thẩm đoàn hay không.

    Hạ Vi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-beo-khong-nhan-toi-tien-tai-ngoai-giu-nguyen-muc-1-trieu-usd-a127495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.