+Aa-
    Zalo

    Minh Hà chia sẻ bí quyết khỏe đẹp khi mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo Minh Hà, khi mang thai cô luôn tuân thủ 5 nguyên tắc này để giữ da luôn trắng đẹp và không bị nám, mụn.

    (ĐSPL) -  Theo Minh Hà, khi mang thai cô luôn tuân thủ những nguyên tắc này để giữ da luôn trắng đẹp và không bị nám, mụn.

    Chọn mỹ phẩm

    Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ đón nhận vô số biến đổi cả bên trong lẫn bên ngoài. Theo đó, sự thay đổi hàm lượng hormone mang tên androgen trong cơ thể phụ nữ khi có bầu sẽ kích thích tuyến bã nhờn, từ đó làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn trứng cá.

    Minh Hà cũng gặp vấn đề này ở cả 3 lần mang thai trước đây. Bên cạnh việc tham khảo trên mạng, bà xã Lý Hải luôn tìm đến các bác sĩ để kiểm chứng thông tin và xác nhận độ an toàn của từng thành phần trước khi quyết định sử dụng một loại mỹ phẩm hay phương pháp trị mụn nào đó.

    Kinh nghiệm đúc rút sau nhiều lần bị mụn khi mang thai giúp Minh Hà nhận ra, bà bầu nên sử dụng mỹ phẩm có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thai nhi. Bên cạnh đó làn da phụ nữ thời điểm này rất nhạy cảm nên việc sử dụng các thành phần tự nhiên sẽ giúp cho da tránh được nguy cơ bị kích ứng.


    Trị mụn dứt điểm

    Vì cảm giác mệt mỏi khi mang thai nên nhiều mẹ bầu cho rằng, việc điều trị mụn có thể trì hoãn đến sau khi sinh em bé. Đối với Minh Hà, đây là quan niệm không hợp lý. Những vấn đề về mụn nên được xử lý dứt điểm càng sớm càng tốt. Da mụn để lâu không điều trị có thể khiến mụn lây lan rộng, tổn thương sâu và sẹo rỗ do mụn để lại…

    Ngoài ra, điều trị mụn là việc đầu tiên cần phải làm dứt điểm trước khi trị vết thâm và dưỡng da nếu muốn có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

    Đặc biệt trong quá trình trị mụn, Minh Hà tìm luôn đến những cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về da và dưỡng da để đảm bảo trị mụn dứt điểm và an toàn. 

    Dưỡng da và chống nắng

    Dù bận rộn với công việc sản xuất phim trong công ty của ông xã Lý Hải và chăm chút cho 3 con nhỏ nhưng Minh Hà vẫn dành thời gian để dưỡng da. Cô thường bôi kem dưỡng da vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ. Chọn đúng loại kem dưỡng ẩm phù hợp giúp da mềm mịn, đàn hồi và sức đề kháng tốt hơn. Không những thế, bà mẹ ba con còn đặc biệt coi trọng việc chống nắng mỗi khi ra đường.



    Theo cô, chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn Chế độ ăn uống lành mạnh: Chế độ ăn uống có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, đặc biệt là việc điều trị mụn ở phụ nữ mang thai. Bà bầu cần kiêng các món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ như mì tôm, đồ chiên rán…

    Minh Hà chia sẻ, cô ăn rất nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung vitamin cần thiết cho thai nhi đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của mụn nhọt. Bên cạnh đó, cô cũng uống nhiều nước để tăng cường đào thải chất độc bên trong cơ thể.

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-ha-chia-se-bi-quyet-khoe-dep-khi-mang-thai-a138930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney cân bằng kỷ lục của Beckham

    Rooney cân bằng kỷ lục của Beckham

    Với việc được ra sân trong trận đấu với Iceland vừa qua ở vòng 1/8 EURO 2016, tiền đạo Wayne Rooney đã có thành tích khoác áo ĐT Anh ngang bằng David Beckham.