+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Hằng chính là vị HLV tiếp theo ngồi "ghế nóng" The Face 2018, bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

    Minh Hằng chính là vị HLV tiếp theo ngồi "ghế nóng" The Face 2018, bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

    The Face Vietnam 2018 vừa công bố danh tính vị HLV tiếp theo - nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Đây không phải là một thông tin bất ngờ bởi trước đó người hâm mộ đã có rất nhiều đồn đoán về "ghế nóng" The Face, mà Minh Hằng là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

    Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018.

    Bước chân vào làng giải trí hơn 10 năm, Minh Hằng đã tỏa sáng ở cả hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Cô nàng cũng là một trong những sao nữ có nhiều fan nhất của showbiz Việt bởi nhan sắc nổi bật, lối sống ít ồn ào và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

    Vào mùa thứ 2 của The Face Vietnam, cũng đã có rất nhiều đồn đoán về việc Minh Hằng sẽ ngồi "ghế nóng" của chương trình. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ có một livestream đầy nước mắt tiết lộ việc cô lỡ hẹn với The Face vì bị một đàn chị "chèn ép".

    Nữ ca sĩ cho biết cô đã buồn và khóc rất nhiều khi nghe được câu nói "Ai cũng được trừ Minh Hằng". Sau khi suy nghĩ, cô quyết định rút lui khỏi chương trình.

    Sự xuất hiện của Minh Hằng trên "ghế nóng" The Face năm nay và những gì cô sẽ làm được có lẽ vẫn sẽ tồn tại nhiều tranh cãi. Bởi mặc dù có được vị trí nhất định trong làng giải trí đồng thời từng đại diện cho nhiều thương hiệu lớn nhưng để suy xét kỹ về khả năng chuyên môn, nhất là khi đặt cạnh "chị đại" Võ Hoàng Yến thì Minh Hằng còn có rất nhiều điều cần chứng minh.

    Trước đó, cũng có rất nhiều tin đồn về việc Phạm Hương sẽ là một trong những HLV The Face mùa 3. Tuy nhiên, sau đó hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng về tin đồn làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 được đăng tải trên các fanpage.

    Người đẹp Hải Phòng thẳng thắn xác nhận không ngồi ghế nóng năm nay: “Vì lịch trình công việc nên Hương không thể tham gia The Face Vietnam 2018. Đây là thông báo chính thức cho các bạn và các fanpage. Chúc một mùa thi mới thành công!”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-chinh-thuc-tro-thanh-hlv-the-face-2018-a231111.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan