+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng cười hết cỡ cùng học trò Bước nhảy hoàn vũ nhí trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) -MV Đứa bé của đội Minh Hằng và Phan Hiển đã chính thức ra mắt tới khán giả như một món mà mà cặp đôi này dành tặng các thí sinh, các phụ huynh và khán giả.

    (ĐSPL) -MV Đứa bé của đội Minh Hằng và Phan Hiển đã chính thức ra mắt tới khán giả như một món mà mà cặp đôi này dành tặng các thí sinh, các phụ huynh.

    [mecloud]F5iPPTNhnK[/mecloud]

    Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, để tạo cho các bé thật nhiều kỉ niệm và có một mùa hè đáng nhớ, các “bộ đôi quyền lực” đã tổ chức nhiều hoạt động từ đi ăn, đi chơi… dành cho các bé.

    Với mong muốn gắn kết các thành viên trong đội và dành tặng một món quà ý nghĩa, Minh Hằng và Phan Hiển cùng 10 học trò của mình đã cùng nhau thực hiện MV Đứa bé. Sau một thời gian chuẩn bị, MV Đứa bé đã chính thức ra mắt như là một món quà dành cho các thí sinh, các phụ huynh và khán giả.


    Với MV Đứa bé, Minh Hằng và Phan Hiển muốn xây dựng nên một câu chuyện mang tính nhân văn sâu sắc từ ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Minh Khang cùng thông điệp: "Các thí sinh khi tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí dù ở trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có chung một niềm đam mê nhảy múa và dù có gặp nhiều khó khăn nhưng các bé vẫn không nản chí vẫn để theo đuổi ước mơ của mình".



    Trong MV này, cặp đôi không chú trọng phần phô diễn kĩ thuật nhưng tập trung nhiều ở phần biểu cảm. Cũng như đến với cuộc thi, ngoài được rèn luyện khả năng nhảy, múa, các bé còn học thêm được nhiều điều khác như sự tự tin, nhạy bén, diễn xuất để những bước nhảy sẽ trọn vẹn và cảm xúc hơn.

    Khi xây dựng ý tưởng cho MV Đứa bé, Minh  Hằng và Phan Hiển đều muốn lưu lại những tâm tư, suy nghĩ và tình cảm của mình đối với các thí sinh trong chương trình và cặp đôi cũng muốn gửi gắm suy nghĩ: “Các nghệ sĩ hãy dùng tình thương của mình bất cứ lúc nào để tạo ra một sân chơi hợp lý cho các bé và những người nghệ sĩ ngoài sản phẩm của mình gửi đến khán giả và còn có thể giúp đỡ cho các em nhỏ hoàn thành ước mơ của mình trong lĩnh vực nghệ thuật này.”

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-cuoi-het-co-cung-hoc-tro-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-trong-mv-moi-a105029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.