+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng đăng loạt ảnh mới khoe sắc vóc những tháng đầu thai kỳ

    ĐS&PL Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng đã cập nhật những khoảnh khắc xinh đẹp khi đi tập luyện, ở những tháng đầu thai kỳ.

    Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ loạt ảnh mới trên Instagram cá nhân, tiết lộ sắc vóc sau thông tin mang thai con đầu lòng.  "Hôm nay múp múp rồi. Lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình, ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khoẻ thì mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ chia sẻ những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt", Minh Hằng hào hứng chia sẻ.

    minh hang lan dau de lo tron voc dang sau thong bao mang thai con dau long dspl 0
    minh hang lan dau de lo tron voc dang sau thong bao mang thai con dau long dspl 2

    Minh Hằng hơi tăng cân nhẹ sau thông tin bầu bí.

    Dù hơi tăng cân nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rạng rỡ, gương mặt thon thả thanh tú dù không trang điểm. Nữ ca sĩ đang bước vào những tháng bầu bí khá mệt mỏi nhưng luôn giữ tinh thần vui vẻ và luôn tràn đẩy năng lượng tích cực

    Trước đó khoảng một tuần, Minh Hằng bất ngờ thông báo tin vui rằng cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã doanh nhân. Người đẹp hài hước viết: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã, và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì 3/3/2023, tui xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tui đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ "làm bố fulltime" trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

    Minh Hằng kết hồi tháng 6/2022 với doanh nhân Quốc Bảo sau nhiều năm bên nhau. Đến giờ, diễn viên vẫn giữ kín hình ảnh chồng, chỉ tiết lộ anh hơn cô 10 tuổi, là doanh nhân trong ngành dệt. Minh Hằng nói cô không ngại công khai chồng, nhưng anh thì khác. Chồng ca sĩ có quan điểm yêu, hôn nhân là chuyện hai người, chỉ cần vợ chồng hạnh phúc với nhau là được, không cần phải tung hê lên cho mọi người biết.

    minh hang 5 16778963053461560053793 1678061695593 16780616956911314331518
    Minh Hằng nhận được sự quan tâm lớn khi mang thai con đầu lòng.

    Về cuộc sống làm vợ, Minh Hằng từng cho hay cô không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của cô. Chỉ cần mỹ nhân sinh năm 1987 mong muốn điều gì là chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể. "Em mệt không muốn ăn ở nhà, được đi ăn ở ngoài thôi", Minh Hằng chia sẻ.

    Dẫu vậy, Minh Hằng vẫn mong muốn giữ lửa hôn nhân bằng bữa cơm gia đình ấm cúng. Cô cho hay dù có bận đến mấy cũng muốn về nhà thật nhanh để nấu cơm cho chồng. Khi nào "kẹt" quá thì hai vợ chồng mới đi ăn ở bên ngoài.

    Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc, Mẹ ác ma cha thiên sứ, Vừa đi vừa khóc. Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân, Bẫy ngọt ngào, Chị chị em 2... Ngoài ra, cô làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viênThe Face. Năm 2022, cô chấm thi Miss World Vietnam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-dang-loat-anh-moi-khoe-sac-voc-nhung-thang-dau-thai-ky-a568316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan