Minh Hằng hóa vũ công nóng bỏng trong MV mới


Thứ 3, 09/12/2014 | 12:45


(ĐSPL) – Minh Hằng khiến fans hâm mộ “đứng ngồi không yên” với hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính và quyến rũ trong MV sắp phát hành “Ngày anh đi”.

(ĐSPL) – Minh Hằng khiến fans hâm mộ “đứng ngồi không yên” với hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ trong MV sắp phát hành “Ngày anh đi”.

Trailer chính thức MV “Ngày anh đi” hé lộ nhiều màn vũ đạo nóng bỏng được dàn dựng theo phong cách gần giống sân khấu kịch Broadway vừa được Minh Hằng tung ra mới đây, khiến fans hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Ngay sau đó, đông đảo khán giả hâm mộ “Bé Heo” đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân bằng hình nền của MV để thể hiện tình cảm dành cho thần tượng và ủng hộ sản phẩm mới của cô.

Khắp nơi trên facebook đều ngập tràn những hình ảnh Minh Hằng trong bộ đồ màu đỏ đáng yêu và hình nền của MV “Ngày anh đi”. Chắc hẳn, đây sẽ là nguồn động viên to lớn để sản phẩm mới này đi đến thành công.

 - Minh Hằng hóa vũ công nóng bỏng trong MV mới

Fans đồng loạt thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân bằng hình nền của MV "Ngày anh đi" để ủng hộ thần tượng.

Ca khúc "Ngày anh đi" được sáng tác bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu với chất liệu Rap Dance mạnh mẽ, dồn dập. Trong ca khúc này, Minh Hằng cũng thể hiện khả năng đọc rap bằng tiếng Anh dưới sự hỗ trợ của ca sĩ MLee. Chỉ riêng điều này cũng đủ khiến các fan đứng ngồi không yên, mong chờ đến ngày được thưởng thức MV nóng bỏng này.

 - Minh Hằng hóa vũ công nóng bỏng trong MV mới (Hình 2).

Minh Hằng hóa vũ công gợi cảm và nóng bỏng trong "Ngày anh đi".

Trái ngược với sự nhẹ nhàng, đau khổ trong MV “Anh ở đâu” vừa ra mắt cách đây không lâu, hình ảnh của Minh Hằng trong MV “Ngày anh đi” lại thể hiện phong cách mạnh mẽ đầy cá tính và quyến rũ.

Lấy màu sắc đen, đỏ và vàng làm chủ đạo cho MV, Minh Hằng khai thác tối đa sở trường nhảy múa với từng động tác phản chiếu dưới ánh đèn sân khấu mang lại cho người xem cảm giác như đang thưởng thức một tác phẩm Broadway hoành tráng. 

 - Minh Hằng hóa vũ công nóng bỏng trong MV mới (Hình 3).

Tạo hình và trang phục của Minh Hằng được thiết kế dựa trên concept nữ vũ công ở rạp xiếc với tông màu đỏ, đen.

Ttrong MV này “nữ hoàng khiêu vũ” 2012 đã có những pha tình tứ cùng vũ công điển trai nước ngoài– Kristian, anh cũng là bạn diễn của Hà Hồ trong MV “Xóa ký ức” vừa qua.

 - Minh Hằng hóa vũ công nóng bỏng trong MV mới (Hình 4).

"Nữ hoàng khiêu vũ" sẽ khoe triệt để khả năng nhảy múa trong MV.

“Ngày anh đi” hứa hẹn sẽ là “món ăn tinh thần” độc đáo dành cho khán giả nhân dịp Noel năm nay. MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 10/12 trên kênh YouTube của Yeah1TV.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-hoa-vu-cong-nong-bong-trong-mv-moi-a73245.html