+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau thông báo mang thai con đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những tháng đầu thai kì, mẹ bầu Minh Hằng được khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà, nụ cười rạng rỡ, người đẹp tự tin diện chiếc váy ôm sát người để khoe bụng bầu

    Sau gần 1 năm tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng doanh nhân, Minh Hằng đích thân xác nhận đã mang thai con đầu lòng. Sau khi xác nhận mang thai con đầu lòng, Minh Hằng đã tổ chức tiệc sang trọng trên du thuyền để mừng tuổi mới cho ông xã.

    Người đẹp đăng tải hình ảnh bên ông xã nhân dịp sinh nhật chồng kèm lời nhắn: "Happy birthday anh xã". Trong hình, Minh Hằng ôm chặt ông xã. Cả hai đã cùng gia đình và bạn bè thân thiết tận hưởng buổi tối vui vẻ trên du thuyền.

    minh hang 1
    Minh Hằng khoe chồng nhưng vẫn giấu mặt anh.

    Trong những tháng đầu thai kì, mẹ bầu Minh Hằng được khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà, nụ cười rạng rỡ. Khi chụp ảnh kỷ niệm cùng chồng, Minh Hằng tự tin diện chiếc váy ôm sát người để khoe bụng bầu.

    Đáng chú ý, Minh Hằng được chú ý là có động thái khoe chồng trên trang cá nhân, nhưng vẫn giữ nguyên thói quen giấu mặt ông xã. Kề từ khi hẹn hò cho tới lúc kết hôn, có thể thấy, Minh Hằng chưa bao giờ chủ động công khai diện mạo của chồng. Thay vào đó, những bức hình cận cảnh gương mặt chồng Minh Hằng đều bị lộ do "người qua đường" đăng tải.

    Trước đó vào ngày 3/3, Minh Hằng bất ngờ thông báo tin vui rằng cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã doanh nhân. Người đẹp hài hước viết: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã, và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì 3/3/2023, tui xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tui đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ "làm bố fulltime" trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

    minh hang 2
    Minh Hằng để thông báo tin vui sau hơn nửa năm kết hôn.

    Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ Tóc Tiên, Diệu Nhi, Khả Như, Minh Tú, Nguyễn Hồng Thuận... để lại bình luận chúc mừng gia đình nhỏ của Minh Hằng. Theo đó, ca sĩ Đông Nhi cũng viết trên trang cá nhân: "Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa sau bao nhiêu ngày chờ đợi".

    minh hang 3
    Hình ảnh của Minh Hằng khi thông báo tin vui bên Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh.

    Đám cưới của Minh Hằng và doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo được diễn ra tại một resort ở Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào tháng 6/2022. Trong một lần phỏng vấn, nữ nghệ sĩ cho hay "một nửa" của cô là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Anh thường xuyên đồng hành và đưa ra lời khuyên trong mọi dự án của nữ ca sĩ. Sau hôn lễ Minh Hằng bận rộn với các dự án nghệ thuật, dự sự kiện. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc ngọt ngào như đi ăn, đi du lịch lên mạng xã hội.

    Được biết, nửa kia của sao nữ 8X hơn cô 10 tuổi, hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may. Ngoài ra, Quốc Bảo còn đứng tên 2 doanh nghiệp khác tại Long An. Các công ty của anh có doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Nữ ca sĩ và bạn trai doanh nhân đã yêu nhau 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-khoe-anh-hanh-phuc-ben-chong-sau-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-a567755.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan