+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng khoe khoảnh khắc đời thường bên chồng, mặt mộc đẹp xuất sắc dù đang bầu bí

    (ĐS&PL) - Minh Hằng "gây sốt" cộng đồng mạng khi bất ngờ hé lộ khoảnh khắc đời thường bên ông xã doanh nhân.

    Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, “bé heo” bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đời thường bên ông xã doanh nhân, khiến cư dân mạng được dịp xôn xao.

    Trong bức ảnh mới nhất, cô khoe mặt mộc cực xinh với làn da trắng mịn dù đang ở những tháng giữa thai kỳ. Nằm bên cạnh nữ ca sĩ, ông xã doanh nhân đang đẹp bờm tóc của cô để chăm sóc da trước khi đi ngủ.

    Minh Hằng hài hước chia sẻ, ông xã rất thích chăm chút vẻ về ngoài nhưng khi cô chia sẻ điều này với bạn bè thì không ai tin nên giờ phải chụp lại làm bằng chứng. “Tôi nói ổng ngựa không ai tin”, nữ ca sĩ viết.

    minh hang khoe khoanh khac doi thuong ben chong doanh nhan
    Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng.

    Chỉ với chi tiết nhỏ như vậy, Minh Hằng cho thấy cô đang có cuộc sống thỏa mái, vui vẻ, được chăm sóc và cưng chiều khi “về chung một nhà” với chồng doanh nhân.

    Từng thông báo sẽ giữ kín dung mạo và thông tin liên quan đến nửa kia, Minh Hằng gần đây thoải mái hơn trong việc cho chồng lên sóng. Rũ bỏ hình ảnh doanh nhân, khi ở nhà anh cũng giản dị như bao người và rất hài hước, vui vẻ.

    Được biết, ông xã Minh Hằng là người tâm lý, luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ. Nữ ca sĩ từng tâm sự: “Lấy vợ diễn viên, chồng tôi quen rồi, không nói gì đâu. Trước lễ cưới, anh hỏi tôi có đủ sức vừa lo việc riêng vừa chuẩn bị cho phim không, chỉ hỏi vậy chứ không ngăn cản”.

    Minh Hằng cũng hạnh phúc tiết lộ về việc luôn có chồng đồng hành trong cả quá trình thực hiện thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng, dù đôi lúc cả hai xảy ra tranh cãi liên quan đến sự phát triển của thai nhi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-khoe-khoanh-khac-doi-thuong-ben-chong-mat-moc-dep-xuat-sac-du-dang-bau-bi-a573762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan