+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng liên tục rơi nước mắt vì phải loại thí sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc trong đêm thi đầu tiên, phát sóng lúc 20h tối qua (25/7).

    (ĐSPL) - Vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc trong đêm thi đầu tiên, phát sóng lúc 20h tối qua (25/7).

    Trong liveshow 1 vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, các thí sinh nhí đã chứng minh được những nỗ lực, sự tiến bộ của mình qua thời gian tập luyện cùng các Huấn luyện viên. Các bé không chỉ thể hiện xuất sắc các kĩ thuật khó mà còn ở cảm xúc và khả năng trình diễn.

    Trong liveshow 1 vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả cả các tiết mục tuyệt vời, đầy màu sắc. Các phần thi là những câu chuyện, suy nghĩ của các bé về cuộc sống, về tình yêu thương trong sáng và đáng yêu.

    Thông qua các màn trình diễn, đó là những thông điệp đầy ý nghĩa về gia đình, về sự sẻ chia, nhường nhịn,…như bài nhảy của hai “chú dê con” Hoàng Vân – Thùy Dương, hay câu chuyện cảm động trong đêm Giáng sinh đến từ Vi Khanh – Minh Đức, hoặc đó là sự nâng đỡ nhau của hai thiên nga Hà An – Yến Trang…Tất cả các phần thi đã tạo nên một Liveshow mở màn vòng Đối đầu đầy ấn tượng.

    Nhưng khi đến giây phút quyết định và phải loại học trò trong đêm Đối đầu này, giám khảo Minh Hằng, Đoan Trang đều nghẹn ngào rơi nước mắt.


    Cùng theo dõi diễn biến của liveshow 1 vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015:

    Phần thi thứ 1: Đội Đoan Trang - Hà Lê:

    Thí sinh: Tạ Như Phương – Hà Như Minh

    Thể loại: Hiphop, Dancesport
    Nhạc nền: Bắc kim thang
    Giám khảo đã chọn: Hà Như Minh


    Giám khảo Đoan Trang – Hà Lê nhận xét: Bởi vì các con rất ngoan, các con luyện tập rất chuyên cần và tất cả những gì cô chú dặn dò các con suốt thời gian vừa qua, các con đã làm cô chú rất hài lòng. Bài biểu diễn này là bài biểu diễn tụi con kết hợp được vừa tính dân gian và vừa tính hiện đại trong đó, nên cô không muốn nói gì nhiều hơn. Cô chú yêu các con rất nhiều.

    Phần thi thứ 2: Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải:

    Thí sinh: Dương Thị Mai Lan – Lưu Trung Hiếu

    Thể loại: Dancesport, Múa
    Nhạc nền: Magalenha
    Giám khảo đã chọn: Lưu Trung Hiếu


    Giám khảo Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải nhận xét: Hôm nay cô rất hạnh phúc vì các con đã hoàn thành rất tốt rất nhiều kĩ thuật khó trên sân khấu. Khi nhìn tụi con tập cô cũng rất lo lắng, không biết tụi con có diễn ra được chất hay không, nhưng hôm nay vừa kết hợp với ánh sáng, sân khấu,…các con đã có tiết mục hoàn hảo và cô cảm ơn tụi con đã mang đến cho khán phòng những tràng vỗ tay rất lớn. Tụi con có kĩ thuật rất tốt.

    Phần thi thứ 3: Đội Minh Hằng - Phan Hiển

    Thí sinh: Nguyễn Hoàng Vân – Phan Thùy Dương

    Thể loại: Dancesport, Broadway
    Nhạc nền: Nhạc phim Hai con dê
    Giám khảo đã chọn: Nguyễn Hoàng Vân
    Giám khảo đã cứu: Đoan Trang – Hà Lê


    Giám khảo Minh Hằng – Phan Hiển nhận xét: Thật sự chú không thể tin được vì hai con làm chú quá bất ngờ. Khi chú lên ý tưởng biên đạo bài này chú không nghĩ rằng hai con có thể làm tốt như thế. Bài này những nét dễ thương, đáng yêu thuộc về Thùy Dương, còn về phần kĩ thuật, động tác chú thấy Hoàng Vân làm rất tốt, con làm rất chắc chắn trong từng nhịp, phách.

    Phần thi thứ 4: Đội Đoan Trang - Hà Lê

    Thí sinh: Hoàng Hà An – Triệu Yến Trang

    Thể loại: Múa đương đại
    Nhạc nền: Swanlake
    Giám khảo đã chọn: Triệu Yến Trang


    Giám khảo Đoan Trang – Hà Lê nhận xét: Hai đứa con rất đáng yêu, hai con bé nhất trong cuộc thi này và cũng nhỏ nhất trong đội của cô. Cô và Thầy thương tụi con rất nhiều qua những gì tụi con tập luyện. Cô rất xúc động vì tụi con quá bé nhỏ, các con đã cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, Thầy Cô chỉ có một sự lựa chọn cho nên bạn đi tiếp chỉ nhỉnh hơn bạn kia một chút.

    Hai con nhỏ tuổi nhất nhưng sự tập luyện của hai con đã khiến cho các anh, chị lớn trong đội phải nể phục, đó là điều Thầy luôn tự hảo về các con. Cảm ơn các con đã về đội của Thầy Cô, để Thầy Cô có cơ hội rèn luyện cho các con. Hãy nhớ rằng chúng ta là một gia đình và sẽ luôn luôn như vậy.

    Phần thi thứ 5: Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải

    Thí sinh: Hà Bảo Anh – Nguyễn Thùy Dương

    Thể loại: Múa đương đại, Dancesport
    Nhạc nền: Tuổi thơ
    Giám khảo đã chọn: Hà Bảo Anh – Nguyễn Thùy Dương


    Giám khảo Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải nhận xét: Các con đã làm tốt bài thi ngày hôm nay. Cảm ơn Bảo Anh đã mang đến cho cô sự tự tin cô không chọn lầm và con cũng không lầm khi chọn cô. Nếu hôm nay phải chọn, Bảo Anh tốt hơn Thùy Dương chút xíu nhưng Thùy Dương hãy cảm ơn hôm nay không có chú Lâm Vinh Hải ở đây, vì cô rất tâm lí. Cô không biết lý do tại sao nhưng khi cô nhìn Thùy Dương, cô lại có một cảm xúc rất đặc biệt từ vòng thi đầu tiên, đến khi chương trình phát sóng, cô mới biết con mất bố mẹ từ nhỏ.

    Tuy kĩ thuật của con không bằng các bạn nhưng hôm nay cô sẽ dùng quyền chọn hai thí sinh cho các con. Cô cũng mất cha từ bé nên cô hiểu rằng nếu hôm nay các bạn khác thất bại và về nhà, các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi.

    Phần thi thứ 6: Đội Minh Hằng - Phan Hiển:

    Thí sinh: Vi Khanh – Trần Minh Đức

    Thể loại: Múa đương đại, Dancesport
    Nhạc nền: Silent night
    Giám khảo đã chọn: Vi Khanh – Trần Minh Đức


    Giám khảo Minh Hằng – Phan Hiển nhận xét: Bài diễn này cô đã xem cả trăm lần rồi, ngày nào cũng xem mấy lần nhưng khi tụi con lên sân khấu, tụi con mặc đồ vào, tụi con có nhạc thì bao nhiêu lần tụi con nhảy là bấy nhiêu lần cô thương con bằng trái tim mình. Đức ơi, con tuyệt vời lắm! Con có điều gì đó rất mộc mạc, giản dị, chạm đến trái tim của mọi người và làm cô rất xúc động. Cô rất yêu con. Tuy con còn rất nhỏ nhưng nhảy không thua gì vũ công chuyên nghiệp.

    Phần thi thứ 7 tiếp tục là cặp thí sinh đến từ đội Minh Hằng - Phan Hiển:

    Thí sinh: Từ Đức Minh – Vũ Thu Trang
    Thể loại: Múa đương đại, Dancesport
    Nhạc nền: Stay


    Giám khảo Minh Hằng – Phan Hiển nhận xét: Khi các con nhảy xong cô rất mừng vì khi tập luyện tụi con luôn quên bài, nên khi thi, cô chỉ cầu tụi con không quên. Hai bé là hai bé nhỏ tuổi nhất trong đội Minh Hằng và Phan Hiển nhưng khi tập luyện chú Phan Hiển rất nghiêm khắc, sai là phải tập lại, cô hiểu hai con đã cố gắng rất nhiều, nhưng lứa tuổi của các con còn quá nhỏ nên cũng có nhiều giới hạn. Bài thi hôm nay các con đã làm rất tốt và cô chú yêu tụi con rất nhiều.

    Minh Hằng cố kìm chế cảm xúc và nói lời xin lỗi vì phải tạm biệt cả hai bé. Cô mong rằng, hai bé hãy trở về nhà với bố mẹ, tập luyện tiếp để năm sau trở lại với cuộc thi.


    Phần thi thứ 8: Đội Đoan Trang - Hà Lê:

    Thí sinh: Nguyễn Đinh Hoàng Dương – Đinh Ngọc Bảo Châu – Nguyễn Linh Chi

    Thể loại: Dancesport, Hiphop
    Nhạc nền: They don’t care about us
    Giám khảo đã chọn: Nguyễn Linh Chi
    Giám khảo đã cứu: Minh Hằng – Phan Hiển
    Thí sinh được cứu: Đinh Ngọc Bảo Châu


    Giám khảo Đoan Trang – Hà Lê nhận xét: Cô ước gì cô được thay đổi luật thi và cô ước gì cô được phá lệ một lần nữa để giữ lấy tất cả các con, bởi vì tất cả các con đã làm rất tốt, nhưng cô rất tiếc, trong ba đứa con cô chỉ được chọn một người duy nhất, điều đó làm Thầy Cô rất buồn. Tuy nhiên, Thầy Cô đã nói với tụi con rất nhiều lần, cho dù các con có đi tiếp hay ở lại thì tụi con vẫn là những học trò bé nhỏ của Thầy Cô.

    Nhã Hương
    Photo: Châu Quốc Hùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-lien-tuc-roi-nuoc-mat-vi-phai-loai-thi-sinh-a103516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.