+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng – Phan Hiển nhảy cùng thí sinh trước giờ lên sóng vòng Đối đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Hằng và Phan Hiển cùng 10 tài năng nhí trong đội sẽ gửi tặng khán giả một MV đầy ý nghĩa, lấy cảm hứng từ ca khúc Đứa bé.

    (ĐSPL) - Minh Hằng và Phan Hiển cùng 10 tài năng nhí trong đội sẽ gửi tặng khán giả một MV đầy ý nghĩa, lấy cảm hứng từ ca khúc Đứa bé.

    Kết thúc vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, 3 đội đã chọn cho mình được những gương mặt nhí tài năng, đầy triển vọng. Bắt đầu từ tuần này, các thí sinh nhí sẽ bước vào vòng Đối đầu đầy cam go và thử thách với những cuộc so tài gay cấn. Theo tin tức, sau thời gian dài luyện tập, các bé đã sẵn sàng cho sự bùng nổ trong tối thứ 7 tới đây.

    Trước những đêm thi căng thẳng và phải chia tay một nửa học trò thân yêu, các giám khảo và cố vấn đã tạo nhiều hoạt động để các bé trong đội mình có thật nhiều kỉ niệm và gắn kết cùng nhau.

    Trong đó, để lưu lại những hình ảnh đẹp và để lại nhiều kỉ niệm cho 10 thí sinh trong đội, Minh Hằng và Phan Hiển đã thực hiện một MV đầy ý nghĩa, lấy cảm hứng từ ca khúc Đứa bé. MV có sự góp mặt của tất cả các tài năng nhí trong đội Minh Hằng – Phan Hiển.


    Có thể nói, MV này được coi như món quà kỷ niệm mà Phan Hiển và Minh Hằng muốn dành cho 10 bé, nhằm lưu lại dấu ấn trong 3 tháng hè tham gia chương trình vừa qua. Bên cạnh đó, qua MV, bộ đôi giám khảo cũng muốn nhắn nhủ với khán giả, hãy nâng niu các bé để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn.


    “Đây là quà kỷ niệm của Phan Hiển, Minh Hằng dành cho 10 bé và lưu lại dấu ấn trong 3 tháng hè khi các bé được tham gia chương trình và cũng là để cho phụ huynh của các thí sinh cảm thấy hài lòng về tính nhân văn và hợp lí mà chương trình mang đến trong những tháng hè vui chơi và giải trí của các cháu. Bên cạnh đó, trong 10 thí sinh, các cháu đều có những tài năng riêng biệt, những khoảng cách riêng biệt và tình cảm riêng dành cho các Huấn luyện viên nên trong clip này, Hằng và Hiển đều muốn nhắn nhủ rằng đừng bao giờ bỏ rơi các bé và hãy nâng niu từng em một, từng khoảnh khắc một, như vậy chúng ta sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn”, Minh Hằng chia sẻ.



    Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng mong muốn để 10 bé có thể cảm thấy là mình vẫn là một thành viên trong đội mặc dù không may mắn phải chia tay sau vòng Đối đầu.



    Là người mới trải qua những giây phút hạnh phúc khi chào đón thành viên mới trong gia đình, vì vậy Phan Hiển cũng dành rất nhiều cảm xúc của mình khi dựng bài nhảy này.

    “Đây là MV làm Hiển rất xúc động khi dựng bài vì nó mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho Hiển, nhất là khi Hiển có thêm thành viên trong gia đình nhỏ của mình. Thời gian này tuy khá vất vả để Hiển vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ với gia đình, vừa lo lắng cho các bé trong đội nhưng may mắn các bé rất ngoan và đội của Phan Hiển – Minh Hằng đã sẵn sàng cho vòng Đối đầu sắp đến”, Phan Hiển tâm sự.



    Được biết, trong MV Đứa bé, Minh Hằng và Phan Hiển sẽ cùng nhảy cùng các học trò. Tuy nhiên, bài nhảy này sẽ rất đặc biệt bởi các bé được thỏa sức thể hiện diễn xuất biểu cảm mà không đặt nặng vấn đề kỹ thuật.  

    Liveshow 1 – tập 1 vòng Đối đầu sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h thứ 7 ngày 25/7 trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]jgt5vUUzft[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-phan-hien-nhay-cung-thi-sinh-truoc-gio-len-song-vong-doi-dau-a103032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.