Minh Hằng phát gạo hỗ trợ người dân khó khăn thời điểm dịch Covid-19


Thứ 5, 09/04/2020 | 03:30


Minh Hằng là nghệ sĩ Việt tiếp theo có hành động đẹp để giúp đỡ nhiều người có cuộc sống khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19.

Minh Hằng là nghệ sĩ Việt tiếp theo có hành động đẹp để giúp đỡ nhiều người có cuộc sống khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19.

Minh Hằng đăng tải hình ảnh cùng nhóm bạn tổ chức phát gạo hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong lúc dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Trao đi yêu thương, có bao nhiêu trao bấy nhiêu. Mình và những người bạn vẫn đang tìm danh sách để đến trao quà tận tay cho các hộ gia đình khó khăn trong thời gian Covid-19 hoành hành".

Theo kế hoạch, Minh Hằng dự định tiếp tục tặng thêm gạo cho bà con vào thứ sáu tuần này.

Minh Hằng phát gạo cho người dân gặp khó khăn.

Cũng trong ngày 8/4, ca sĩ Sơn Thạch đã có chuyến đi về xã Tân Hiệp (tỉnh Trà Vinh) để quyên góp 200 bộ đồ y tế, 200 mắt kính và 200 cặp găng tay... cho bà con.

Hành động đẹp của ca sĩ Sơn Thạch.

Trước đó không lâu, diễn viên Lê Bê La cùng MC Đại Nghĩa, diễn viên Thanh Sơn đã thực hiện chiến dịch 14 ngày với các việc làm cụ thể, thiết thực để giúp đỡ người bán vé số, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể, dàn nghệ sĩ vận động, quyên góp được số tiền hơn 1,2 tỷ đồng. Trong đó, nhóm nghệ sĩ đã trích số tiền 100 triệu đồng gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại quận 8, TP.HCM để đồng hành cùng Chính phủ chống dịch Covid-19.

Số tiền còn lại được họ dùng để chuẩn bị các suất quà bao gồm: Gạo, mỳ gói, sữa tươi, nước tương, dưa món và số tiền 200 nghìn đồng để hỗ trợ bà con nghèo ở các quận tại TP.HCM.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt góp công sức và tiền của, đứng ra kêu gọi quyên góp chống dịch Covid-19, hạn mặn miền Tây, hỗ trợ nhiều người gặp khó khăn...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-phat-gao-ho-tro-nguoi-dan-kho-khan-thoi-diem-dich-covid-19-a318875.html