+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng sở hữu vườn rộng 20.000m2 ở Đồng Nai, dự định xây khu du lịch sinh thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Hằng vừa chia sẻ clip ghi lại chuyến đi thăm khu vườn rộng 20.000m2 của mình ở Đồng Nai cùng người em thân thiết Khả Ngân.

    Minh Hằng vừa chia sẻ clip ghi lại chuyến đi thăm khu vườn rộng 20.000m2 của mình ở Đồng Nai cùng người em thân thiết Khả Ngân.

    Đoạn clip có tiêu đề: "Cô 'địa chủ' Minh Hằng đi thăm đất". Trong đó, nữ ca sĩ giới thiệu về khu vườn rộng hơn 20.000 m2 ở gần trung tâm thành phố Đồng Nai của mình.

    [presscloud]15031[/presscloud]

    Video: Minh Hằng giới thiệu về khu vườn rộng 20.000m2 ở Đồng Nai. Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Được biết, Minh Hằng thường xuyên lui tới khu vườn nên cực kỳ chăm chút. Nơi đây được cô trồng nhiều rau củ, cây ăn trái như dừa, mận, bầu, bí, nha đam...

    Minh Hằng cũng đào ao thả cá và dựng nhà lá nuôi gà. Bên cạnh đó, khu vườn còn có nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.

    Minh Hằng tiết lộ cây xanh ở trong vườn đều có hệ thống tưới tự động. “Vì ở đây là nước lợ nên rất khó trồng cây ăn trái. Mỗi tháng, tôi phải mua nước để chuyển vào tưới cho cây ăn quả. Ở đây trồng rau sạch, cây sạch nên không bón nhiều thuốc trừ sâu", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Minh Hằng thuê người chăm sóc khu vườn những lúc gia đình cô ở thành phố. Người làm vườn phụ trách trông coi, tưới nước, vun xới từng luống rau. Minh Hằng và gia đình thường lái xe về đây nghỉ ngơi lúc cuối tuần. Cô cũng mời bạn bè thân thiết về đây nghỉ dưỡng khi có thời gian.

    Minh Hằng tận hưởng khoảng thời gian ở khu vườn của mình.

    Minh Hằng chia sẻ: "Miếng đất này rất gần với thành phố. Tôi mua nó để gia đình mình tụ họp. Nhân tiện đợt này đang dịch, mọi người rất rảnh rỗi nên tôi đưa mọi người tới đây để quây quần bên nhau.

    Tôi dự định sẽ xây dựng khu đất này thành một khu du lịch sinh thái. Tôi rất vui khi đến mảnh đất của mình lại có thể trải nghiệm nhiều thứ như thế này, có cả chèo ghe, câu cá, bắt gà, hái trái cây… Khu đất này cũng rất gần thành phố, chỉ mất 5 phút là tới".

    "Cảm giác được ăn những trái dừa, mận do mình hái và thưởng thức gà, cá tự chăn nuôi thật thú vị. Đó là những giờ phút yên tĩnh và được tận hưởng thật sự", Minh Hằng tâm sự.

    Ở phần đất chưa được cải tạo của khu vườn, Minh Hằng dự định xây nhà theo mô hình nhà sàn với những tiện nghi hiện đại để cô và người thân tiện về nghỉ ngơi, thư giãn.

    Nữ ca sĩ có nhiều dự định với khu vườn.

    Dẫu vẫn biết Minh Hằng sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng khi thấy cô giới thiệu về khu vườn rộng này, nhiều người vẫn thấy ngỡ ngàng. Được biết, nữ ca sĩ còn có căn biệt thự sang trọng ở Quận 2, TP.HCM.

    Cô cũng sở hữu chiếc xế hộp hạng sang với giá 6 tỷ đồng cùng hàng loạt món hàng hiệu, trang sức đắt tiền khác.

    Minh Hằng sinh năm 1987 tại TP. Hồ Chí Minh, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ cùng những ca khúc quen thuộc như: “Một vòng trái đất”; “Người vô hình”; “Sắc Môi Em Hồng”; “Ngôi sao cô đơn”....

    Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như “Giải cứu thần chết”; “Những nụ hôn rực rỡ”; "Vừa đi vừa khóc", "Ngôi nhà hạnh phúc"... Năm 2018, cô chi tiền tỉ để đầu tư 30% cho dự án "Mùa viết tình ca" mà Isaac thủ vai chính.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-so-huu-vuon-rong-20000m2-o-dong-nai-du-dinh-xay-khu-du-lich-sinh-thai-a315856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan