Minh Hằng tiết lộ vấn đề sức khoẻ hậu đám cưới khiến nhiều người lo lắng


Thứ 2, 27/06/2022 | 14:08


Cùng sự kiện

Hậu đám cưới sang trọng, Minh Hằng mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khoẻ.

Trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng mới đây đã đăng tải một tin mới tiết lộ vấn đề sức khoẻ sau đám cưới khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó, trong hình ảnh mới được chia sẻ, Minh Hằng lộ rõ vẻ mệt mỏi, phờ phạc. Nữ ca sĩ còn tâm sự thêm: "Không chịu ăn đúng giờ đau bao tử rồi". 

Giải trí - Minh Hằng tiết lộ vấn đề sức khoẻ hậu đám cưới khiến nhiều người lo lắng
Minh Hằng chia sẻ bị đau dạ dày khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Ảnh: Instagram 

Được biết, thời gian qua, Minh Hằng đã tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại, đồng thời vẫn đảm bảo lịch trình công việc dày đặc. Chưa đầy 1 tuần sau đám cưới, nữ ca sĩ tiếp tục bắt tay vào một dự án phim mới nên cũng không có thời gian nghỉ ngơi. Chính những điều này càng khiến người hâm mộ lo ngại cho sức khoẻ của người đẹp sinh năm 1987.

Giải trí - Minh Hằng tiết lộ vấn đề sức khoẻ hậu đám cưới khiến nhiều người lo lắng (Hình 2).
Nữ ca sĩ đang bắt tay vào dự án phim mới. Ảnh: FBNV 
Giải trí - Minh Hằng tiết lộ vấn đề sức khoẻ hậu đám cưới khiến nhiều người lo lắng (Hình 3).
Hôn lễ của Minh Hằng đã diễn ra vào hôm 18/6 vừa qua. Ảnh: FBNV 

Theo chia sẻ của Minh Hằng, sau đám cưới, cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật và đã nhận được sự ủng hộ từ ông xã. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ở nhà ông xã là người quan tâm gia đình, luôn tôn trọng mọi mong muốn, sở thích của vợ. Chồng cô còn là người có tính cách trẻ trung, rất nhí nhố, sẵn sàng chiều theo điều vợ muốn. Nữ ca sĩ nói rằng chồng là người luôn bên cạnh, lắng nghe cô mỗi khi cô có chuyện không vui.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-tiet-lo-van-de-suc-khoe-hau-dam-cuoi-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-a542341.html