+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng và những chiếc váy dễ gây tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Gu thời trang mặc ngắn, hở bạo giúp giọng ca "Sắc môi em hồng" phát huy lợi thế ngoại hình gợi cảm, tuy nhiên, không ít lần nữ ca sĩ làm dậy sóng khán giả.

    Gu thời trang mặc ngắn, hở bạo giúp giọng ca "Sắc môi em hồng" phát huy lợi thế ngoại hình gợi cảm, tuy nhiên, không ít lần nữ ca sĩ làm dậy sóng khán giả vì váy áo hở hang quá đà.


    Lợi thế ngoại hình có số đo ba vòng nóng bỏng giúp Minh Hằng nổi bật trên sân khấu ca nhạc và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Gu thời trang sexy là bí quyết đưa tên tuổi người đẹp trở thành ngôi sao giải trí ăn khách. Tận dụng lợi thế trời cho và gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong những bộ jumpsuit ngắn, quần shorts 5cm cũn cỡn... Váy áo siêu ngắn trở thành thương hiệu gắn liền với hình ảnh giọng ca Sắc môi em hồng.


    Ngoài thể hình đẹp, đôi chân thon dài là bí quyết tạo sức hấp dẫn cho người đẹp trên sân khấu âm nhạc. Những bộ cánh ôm dáng, quần siêu ngắn được tận dụng tối đa giúp cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện. Trang phục được đầu tư đúng mức mang lại những đánh giá cao cho người mặc.


    Mốt quần siêu ngắn gắn liền với Minh Hằng trong nhiều năm liền. Từ thời điểm những năm 2010, cô đã đi đầu trong trào lưu diện trang phục bắt mắt, hấp dẫn. Trong ảnh là sự kết hợp ăn ý giữa quần đính kim loại và áo vest ôm dáng hợp xu hướng.


    Một trong những bộ jumpsuit được coi là táo bạo ở thời điểm năm 2011. Kiểu dáng không chỉ ôm sát cơ thể mà còn tạo khoảng hở mạnh bạo ở đôi chân thon dài. Những điểm nhấn nhá đính kim loại tạo độ hút sân khấu cho nữ ca sĩ.


    Tuy nhiên, quần ngắn không phải lúc nào cũng mang lại đánh giá cao cho Minh Hằng. Chiếc quần cũn cỡn sọc ca-rô từng khiến nữ ca sĩ gặp không ít những rắc rối. Nhiều nhận xét cho rằng, việc lạm dụng trang phục siêu ngắn đã khiến diễn viênphim Giải cứu thần chết mất điểm trước người hâm mộ. Thậm chí một số khán giả còn cho rằng lối ăn vận này không phù hợp với văn hóa người Việt.


    Dù gặp nhiều chỉ trích từ trang phục siêu ngắn, Minh Hằng vẫn bình thản duy trì hình ảnh thời trang sexy, gợi cảm. Trang phục jumpsuit ngắn tiếp tục được cô tận dụng để tạo độ hút sàn diễn. Những bộ cánh sau này được gia giảm về độ ngắn nhằm tránh sự cố lộ điểm nhạy cảm.


    Không chỉ sexy với quần ngắn, Minh Hằng còn chứng minh khả năng nhanh nhạy xu hướng với mốt thời trang ruy-băng bó sát cơ thể. Kiểu dáng thịnh hành trong năm 2011-2012 được Minh Hằng mang lên nhiều sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, người hâm mộ lo ngại, mẫu váy dễ khiến người mặc vướng vào tình huống lộ hàng khi thực hiện vũ đạo sôi động.


    Thiết kế có chất liệu thun co giãn ôm sát dáng cũng được người đẹp ưa chuộng và ứng dụng trên các sân khấu ca nhạc phía Nam. Mẫu váy siêu cũn cỡn này cũng gây không ít lo ngại về sự cố trang phục dễ xảy đến với người đẹp.


    Năm 2013, Minh Hằng vẫn duy trì hình ảnh cá tính, hiện đại và không kém phần nóng bỏng. Trang phục sexy của nữ ca sĩ có phần táo bạo và hút ánh nhìn hơn. Trong một dịp thể hiện những ca khúc sở trường, nữ diễn viên tự tin khoe giọng ngọt ngào và lợi thế hình thể. Bộ cánh jumpsuit ngắn giúp "Bé Heo" tự tin thể hiện vũ đạo quyến rũ.


    Được đánh giá là nữ ca sĩ có phong cách thời trang biểu diễn sexy nhất làng nhạc, Minh Hằng khá sáng tạo trong cách chọn trang phục bắt nhịp với xu hướng đang hot. Mốt váy dây được cô ứng dụng trước khi xu hướng lan tỏa đến các mỹ nhân showbiz Việt. Kiểu mốt phù hợp với sở trường không ngần ngại khoe hình thể đẹp khi trình diễn.


    Mốt váy tua rua hợp xu hướng cũng được nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc ứng dụng hiệu quả. Khác với nhiều mỹ nhân chọn kiểu tua rua dài hợp trào lưu, Minh Hằng mạnh dạn làm ngắn thiết kế, để lộ đôi chân sexy khi trình diễn tại các tụ điểm ca nhạc.


    Một trong những kiểu mốt mang lại đánh giá cao cho Minh Hằng. Thiết kế có chất liệu ánh nhũ vàng bắt sân khấu và tua rua hợp xu hướng, đồng thời để lộ đôi chân gợi cảm.


    Quần siêu ngắn 5cm được Minh Hằng ứng dụng trong khoảng thời gian gần đây. Kiểu mốt không quá mới mẻ nhưng được người mặc mix sáng tạo với giày sandals cá tính, áo crop-top khoe eo. Khi trình diễn, cô để lộ những khoảng sexy nhất của cơ thể.


    Trong tiệc mừng sinh nhật cùng fan, nữ ca sĩ chọn phong cách ôm sát ngắn cũn để khoe sức hút hình thể. Bộ váy ánh kim hợp xu hướng nhưng không mang lại vẻ linh động và thuận tiện khi Bé Heo giao lưu cùng khán giả.


    Gam màu đồng ánh kim của trang phục được đánh giá cao, tông màu tối giản với hai gam đen và ánh đồng đen lại sự tinh tế và sang trọng cho người mặc. Không chỉ tạo điểm sexy ở đôi chân dài, Minh Hằng còn phát huy thể hình vai thon quyến rũ với áo quây nhấn tại chân ngực.


    Vẻ sexy của Minh Hằng được phát huy tối đa trong bộ cánh siêu ngắn và có khoảng hở tại vai, lưng đầy sức hút.


    Nữ ca sĩ tự tin và kiêu sa tại các sự kiện làng giải trí. Trang phục jumpsuit đính kim loại cá tính là lợi thế giúp cô nổi bật giữa rừng mỹ nhân gợi cảm.


    Một trong những mốt váy loe ngắn đón đầu xu hướng của Minh Hằng. Cô diện khi tham dự một sự kiện phía Nam.


    Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc duy trì mốt gợi cảm khi tham dự các sự kiện. Set trang phục nửa kín nửa hở giúp cô khoe khéo đôi chân dài quyến rũ.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BXdCNNVacz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-va-nhung-chiec-vay-de-gay-tai-nan-a115421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.