Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư


Thứ 2, 13/06/2022 | 11:19


Cùng sự kiện

Siêu mẫu Xuân Lan, Thanh Hằng, Minh Kha cùng xuất hiện ấn tượng trong show thời trang Welcome to the Jungle của nhà thiết kế Hà Linh Thư vào tối 12/6 tại TP.HCM.

Dù trời mưa khá lớn nhưng các khán giả vẫn đến đông đủ để tham dự show thời trang giới thiệu bộ sưu tập xuân hè của NTK Hà Linh Thư. Đây là dự án thời trang mà nữ nhà thiết kế ấp ủ để giới thiệu đến khán giả sau một thời gian ảnh hưởng bởi đại dịch.

Khán giả tại khán phòng khá bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa với màn trình diễn bốc lửa qua ca khúc “Sương đêm”. Vẫn với chất giọng đặc trưng, nam ca sĩ gốc Khánh Hòa tái xuất sau một thời gian im ắng. Anh được fan hâm mộ dành cho những tràng vỗ tay nồng nhiệt khi liên tục làm nóng sân khấu bằng âm nhạc.

Là nhà sản xuất cho show diễn, đạo diễn catwalk và xuất hiện với vị trí first face cho bộ sưu tập này, siêu mẫu Xuân Lan ấn tượng với trang phục bodysuit. Bà mẹ một con vẫn chứng tỏ sức hút với gương mặt cá tính trên sàn diễn. Ông xã nữ siêu mẫu - Nguyễn Ngọc Lâm đồng hành cùng vợ với vai trò tổng đạo diễn.

Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư
Siêu mẫu Xuân Lan gây ấn tượng với trang phục bodysuit. 

Sau khi kết thúc cuộc thi “Quý ông hoàn mỹ”, Minh Kha trở thành cái tên quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn và liên tục làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Góp mặt trong bộ sưu tập lần này, chàng trai đến từ Đồng Nai ghi dấu ấn khi giữ vai trò vedette cùng với siêu mẫu Thanh Hằng. Anh cũng khẳng định khả năng catwalk với màn xoay người ấn tượng.

Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 2).
Minh Kha gây ấn tượng tại show thời trang. 
Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 3).
Siêu mẫu Thanh Hằng diện bộ váy nhung đen. 

Sự xuất hiện bất ngờ của Thanh Hằng khiến khán giả thích thú reo hò, nữ siêu mẫu uyển chuyển lướt sàn catwalk trong bộ váy nhung đen, đúng tinh thần những thiết kế của Hà Linh Thư là “người phụ nữ nhung lụa”. Nữ siêu mẫu sinh năm 1983 và Minh Kha chào kết cùng chủ nhân bộ sưu tập bên cạnh cô con gái.

Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 4).
NTK Hà Linh Thư cùng con gái, siêu mẫu Thanh Hằng và Minh Kha. 

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có sự góp mặt trình diễn của các người mẫu tên tuổi khác như Thùy Dương, Hồng AJ, Hữu Long, Vũ Linh, Lừng Nguyễn…Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng đến để ủng hộ nữ NTK gốc Bắc như MC Thanh Mai, Hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương…

Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 5).
Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 6).
Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 7).
Một số bộ trang phục khác tại show thời trang của Hà Linh Thư. 

Nói về bộ sưu tập lần này NTK Hà Linh Thư cho biết, đây được xem là một cuốn tiểu thuyết về thời trang mà chị giới thiệu chương đầu tiên. Các chương tiếp theo sẽ đươc nữ nhà thiết kế trình làng trong thời gian tới với những sáng tạo về câu chuyện thời trang và cuộc sống. Trong lần này, hình ảnh chú báo kể lên câu chuyện mạnh mẽ, nội lực của tinh thần Hà Linh Thư và sự mềm dẻo, đầy chất thơ của người phụ nữ Việt.

Rock và thời trang tưởng chừng như khó kết nối với nhau nhưng đây là một trải nghiệm thú vị mà các mẫu thiết kế mang lại đầy cảm hứng mới mẻ. Khán phòng và sàn diễn hòa giữa khu rừng già được kết bằng 100% cây xanh tạo cảm giác tươi mát và không kém phần bí ẩn. Những họa tiết được thêu tay kỳ công đem đến sự tinh tế của người sáng tạo dành cho những quý cô sang trọng và những quý ông đầy cá tính.

Giải trí - Minh Kha diễn vedette cùng Thanh Hằng trong show Hà Linh Thư (Hình 8).
Minh Kha và siêu mẫu Xuân Lan. 

Hà Linh Thư xuất thân là một người thiết kế đồ họa và thành danh ở lĩnh vực thời trang. Cô được biết đến với những mẫu trang phục đậm chất “nhung lụa” như nghĩa đen và cả nghĩa bóng. Người phụ nữ nhỏ nhắn này từng chia sẻ “tôi sẽ đẹp cho đến khi nhắm mắt”, cũng chính vì thế mà cái đẹp này cô mang đến cho cuộc đời qua sự sáng tạo không ngừng của mình bằng thời trang.

Ảnh: Kiếng Cận

Minh Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-kha-dien-vedette-cung-thanh-hang-trong-show-ha-linh-thu-a540851.html