+Aa-
    Zalo

    Minh Lan truyện: Triệu Lệ Dĩnh chưa cần lộ diện, phiên bản nhí đã gây sốt

    ĐS&PL "Minh Lan truyện", bộ phim do cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vừa lên sóng 2 tập đầu tiên trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

    "Minh Lan truyện", bộ phim do cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vừa lên sóng 2 tập đầu tiên trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

    Sau thời gian chờ đợi, "Minh Lan truyện" với sự góp mặt của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã Phùng Thiệu Phong cuối cùng đã lên sóng màn ảnh nhỏ vào ngày 25/12.

    Khác với "Thời gian tươi đẹp" vào vai tháng trước cùng Kim Hạn, "Minh Lan truyện" mới là tác phẩm nhận được kỳ vọng lớn của người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh bởi nội dung và sự đầu tư công phu mà đoàn phim đã bỏ ra.

    "Minh Lan truyện" là một tác phẩm nữ chủ, kể về cuộc đời Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), là thứ nữ và là lục tiểu thư nhà họ Thịnh.

    Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thịnh Minh Lan.

    Minh Lan được nữ chủ nhân nhà họ Thịnh, Thịnh lão thái thái (Tào Thúy Phân) che chở và dạy dỗ những phép tắc lễ nghi mà một tiểu thư quan gia cần phải biết. Thịnh lão gia – Thịnh Hoành (Lưu Quân) ưu ái hai đứa con khác là Thịnh Mặc Lan (Thi Thi) và Thịnh Như Lan (Trương Giai Ninh) hơn là Minh Lan, nhưng ông vẫn chú ý đến sự thông minh và khéo léo của nàng.

    Minh Lan và nhị công tử Ninh Viễn Hầu Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) là cặp đôi oan gia cách tuổi, đã từng có ấn tượng ban đầu không tốt về nhau nhưng sau cùng lại dần nảy sinh tình cảm.

    "Minh Lan truyện" còn được quan tâm hơn nữa khi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh kết hôn ngoài đời thực.

    Trải qua nhiều sóng gió, Cố Đình Diệp và Thịnh Minh Lan cuối cùng cũng đến được với nhau. Sau khi thành thân, Minh Lan phải chỉnh đốn và quản lí gia nghiệp của Hầu phủ. Trải qua nhiều hiểu lầm và biến cố, phu thê hai người lại càng yêu nhau sâu sắc và về sau họ cùng nhau chung sống cuộc đời hạnh phúc mỹ mãn.

    Với tin tức kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, "Minh Lan truyện" được fan Hoa ngữ háo hức mong chờ hơn bao giờ hết. Và trong 2 tập đầu tiên, mặc dù nữ chính Triệu Lệ Dĩnh chưa xuất hiện nhưng khán giả vẫn bị "đốn tim" bởi diễn viên nhí vào vai Minh Lan lúc nhỏ quá sức đáng yêu.

    Những khoảnh khắc đáng yêu của "Tiểu Minh Lan" Lưu Sở Điềm.

    Cô bé Tiểu Minh Lan lanh lợi, dễ thương với đôi má phúng phính khiến người xem liên tục đòi “bẹo má”. Hàng loạt khoảnh khắc đáng chú ý của Tiểu Minh Lan đã được dân mạng Trung liên tục chia sẻ trên Weibo và dành tặng nhiều lời khen ngợi.

    Tiểu Minh Lan tên thật là Lưu Sở Điềm (tên thân mật Tiểu Điềm Điềm), sinh năm 2009. Điều đặc biệt là dù chỉ mới 9 tuổi, Tiểu Điềm Điềm đã góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật nổi bật. Trong đó, đáng chú ý nhất là bom tấn điện ảnh Dragon Blade cùng Thành Long.

    Lưu Sở Điềm từng đóng phim cùng Thành Long.

    Cô bé cũng góp mặt trong "Mị Nguyệt truyện" đình đám.

    Ngoài ra có thể kể đến hàng loạt bộ phim, show truyền hình như: Tần thời Minh Nguyệt, Mị Nguyệt truyện, Bên nhau trọn đời, Happy Camp, Hi! 2014… Và các tác phẩm điện ảnh Tây du ký - ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Thiên tướng hùng sư, Siêu mèo…

    Trong Mị Nguyệt truyện, Lưu Sở Điềm cũng vào vai lúc nhỏ của nhân vật nữ chính Mị Nguyệt và gây ấn tượng bằng diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài đáng yêu.

    Chiến thắng cuộc thi mẫu ảnh nhí từ khi mới 2 tuổi, Lưu Sở Điểm sở hữu danh tiếng, kỹ năng diễn xuất và số lượng fan hâm mộ khiến nhiều người nể phục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-lan-truyen-trieu-le-dinh-chua-can-lo-dien-phien-ban-nhi-da-gay-sot-a256681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan