+Aa-
    Zalo

    Minh Luân bị Ninh Dương Lan Ngọc từ chối lời cầu hôn, chia tay sau 3 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Luân tâm sự mối tình gần 3 năm của anh và bạn gái đã tan vỡ.

    Minh Luân tâm sự mối tình gần 3 năm của anh và bạn gái đã tan vỡ.

    Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới ngày 9/3, Á quân cuộc thi Tình Bolero đã chia sẻ về chuyện tình buồn của mình. Anh cho biết sản phẩm âm nhạc đánh dấu việc anh chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát là từ chuyện tình buồn của mình. Đây cũng là món quà cuối cùng tặng bạn gái cũ.


    Theo nam diễn viên 32 tuổi cho biết, anh bị bạn gái trả nhẫn cầu hôn vì Lan Ngọc muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Mặc dù mối tình 3 năm chấm dứt nhưng Minh Luân vẫn trân trọng mối tình này.

    Minh Luân tâm sự: "Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn".


    Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc vào tháng 11/2015. Anh cho biết mình và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu.


    Đầu năm 2016, Lan Ngọc thừa nhận mình và Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè”.

    Trong thời gian yêu nhau cả hai luôn kín tiếng về chuyện tình, ít công khai xuất hiện cùng nhau.


    Cuối năm 2016, Minh Luân tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người nghèo, Lan Ngọc đến xem chương trình. Lúc này, Minh Luân xuống sân khấu tặng hoa người yêu. Đây là lần thể hiện tình cảm hiếm hoi của cặp đôi này trước công chúng.

    Cũng trong đêm nhạc, Minh Luân chia sẻ đã có ý định lập gia đình trong năm 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-luan-bi-ninh-duong-lan-ngoc-tu-choi-loi-cau-hon-chia-tay-sau-3-nam-hen-ho-a183635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan