+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nghịch dại live-stream trên mui xe cảnh sát và cái kết không có hậu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cảnh sát đã cho bắt 2 thanh niên vì tội làm hư hỏng xe cảnh sát khi nhảy lên mui xe để quay live-stream tải lên mạng trực tuyến.

    (ĐSPL) – Cảnh sát đã cho bắt 2 thanh niên vì tội làm hư hỏng xe cảnh sát khi nhảy lên mui xe để quay live-stream tải lên mạng trực tuyến.

    Bằng chứng cho thấy 2 thanh niên làm hư hại xe cảnh sát bằng cách nhảy lên mui xe quay live-stream.

    Hai thanh niên này đã bị bắt giữ từ hồi tháng trước nhưng phải đến gần đây, cảnh sát ở Neijing, tỉnh Tứ Xuyên mới cho công bố những bức ảnh trên trang web chính thức của họ.

    Cảnh sát cho biết họ nhìn thấy đoạn quay thanh niên trẻ đứng trên mui xe cảnh sát phát trên trang web live-stream nổi tiếng Kuai Shou. Trò nghịch dại này đã nhận được hơn 10.000 like và bình luận.

    Sau đó, họ còn nhận được những khiếu nại về 3 sự cố tương tự khác, một số xe cảnh sát đậu ở trung tâm thành phố cũng bị tình trạng này.

    Một trong 2 kẻ dẫm lên mui xe cảnh sát bị bắt.

    Một ngày sau khi đoạn live-stream trên được phát tán, cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ một trong 2 thanh niên trên tại một quán cà phê internet.

    Thanh niên mới 16 tuổi này khai rằng cậu ta đã “tìm kiếm sự phấn khích” và cố gắng để đạt được sự chú ý trên trang web live-stream trên. Kết quả là cậu ta bị giam giữ hành chính trong 10 ngày.

    Ngành công nghiệp siêu lợi nhuận từ những đoạn video phát trực tuyến trong những năm gần đây đã thu hút hàng chục ngàn người sử dụng internet ở Trung Quốc. Những fan trên mạng trực tuyến sẵn sàng chi tiền thật để mua quà tặng ảo cho người chủ phát live-stream được yêu thích của họ. Ngược lại, những chủ phát này lại có thể thông quản lý của những trang web này để đổi quà tặng ảo thành thực tế.

    Tuy nhiên ngành này gần đây đã bị ảnh hưởng khi luật internet điều chỉnh của nước này áp đặt những điều kiện đăng kí khắt khe hơn trên các trang web trực tuyến.

    Động thái này xuất hiện sau khi có hiện tượng nhiều chủ phát live-stream đã thực hiện những cảnh quay gợi dục hay khuyến khích tổ chức những nhóm từ thiện giả mạo quyên tiền ủng hộ cho những vùng hẻo lánh khó khăn.

    Theo nghị định do Bộ Văn hóa mới ban hành, tất cả các chủ phát live-streaming bây giờ phải đăng ký dưới tên thật của họ, có các tài liệu nhận dạng hỗ trợ.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghich-dai-live-stream-tren-mui-xe-canh-sat-va-cai-ket-khong-co-hau-a174190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan