+Aa-
    Zalo

    Lý do để các "phi công trẻ" thích những phụ nữ nhiều tuổi hơn nhưng đầy quyến rũ

    • DSPL
    ĐS&PL Những "phi công trẻ" tuổi tìm thấy ở các bậc đàn chị "máy bay bà già" có nhiều ưu điểm mà các cô gái trẻ không có.

    Nhiều người thắc mắc tại sao lại có những người đàn ông trẻ lại thích những phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi. Nhưng với họ lại thấy các bậc đàn chị có nhiều ưu điểm mà các cô gái trẻ không có.

    Mặc dù khuôn mẫu truyền thống là đàn ông lớn tuổi hơn phụ nữ vẫn còn thống trị, nhưng hình như đang có một sự thay đổi. Nhiều nghiên cứu xã hội cho thấy mối quan hệ giữa phụ nữ và đàn ông trẻ tuổi ngày càng gia tăng kể từ năm 80 của thế kỉ trước.

    Điều từng bị coi là cấm kị trong quá khứ giờ đã ngày càng trở nên bình thường trong xã hội: người nổi tiếng, chính trị gia, giới trí thức... đều ngày càng có nhiều người góp mặt trong đội ngũ này.

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron kém vợ mình là Brigitte Trogneux 25 tuổi. Bà chính là cô giáo dạy ông hồi cấp 2.

    Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ lớn tuổi có xu hướng ít kén chọn đối tác của họ hơn phụ nữ trẻ vì kinh nghiệm sống đã làm cho họ cởi mở hơn. Một nghiên cứu khác lại cho thấy phụ nữ kết hôn với những người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ sống lâu hơn, trong khi những người đàn ông lớn tuổi chết sớm hơn dự kiến.

    Nghiên cứu cho thấy phụ nữ chọn những người đàn ông trẻ hơn có xu hướng được giáo dục tốt hơn và cưới nhau sau đó, có nghĩa là họ thường có quan điểm tự do hơn về việc tổ chức hôn nhân.

    Nhưng trên tất cả là những phụ nữ lớn tuổi hiện có điều gì hấp dẫn cánh đàn ông trẻ hiện nay? Dưới đây là những điều đúc kết mà chính người trong cuộc thú nhận về mối quan hệ của họ.

    Phụ nữ thích đàn ông trẻ tuổi

    Đối với phụ nữ thì không có lời khen ngợi làm thỏa mãn cô ấy hơn là có một chàng trai trẻ sẵn sàng từ bỏ đám con gái trẻ để chinh phục mình. Sự theo đuổi của "cậu ấy" khiến họ cảm thấy mình còn rất gợi cảm, khiến họ cảm thấy sôi trào bởi đam mê và hứng thú hơn với đối tác trong mối quan hệ này.

    Nhưng bạn đừng ngộ nhận rằng phụ nữ họ thích hẹn hò với một "cậu nhóc" nhé. Phụ nữ vẫn muốn những người đàn ông tràn đầy sức vóc, mạnh mẽ, tự tin... chỉ là tuổi đời "hơi thiếu" chút thôi.

    Phụ nữ lớn tuổi biết mình muốn gì

    Người chồng thứ 5 của diễn viên nổi tiếng người Anh Joan Collins, là Percy Gibson kém bà 30 tuổi.

    Không giống như nhiều cô gái trẻ vẫn đang trong giai đoạn khám phá thế giới hẹn hò, phụ nữ lớn tuổi có ý tưởng mạnh mẽ hơn về những gì họ muốn. Họ ít khi thích "vờn chơi" kiểu đỏng đảnh mà sẵn sàng đi theo chính xác những gì họ mong muốn.

    Đối với họ, đàn ông không cần phải bịa ra những lý do ngụy trang kiểu như "mời cô ấy về nhà xem phim"... Họ biết lý do thực sự đàn ông muốn là gì và nếu đó cũng là điều họ muốn thì chẳng cần một cái cớ hợp lý hóa nó, đàn ông cứ việc nói thẳng ra là được.

    Phụ nữ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn

    Phụ nữ lớn tuổi thường có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc hẹn hò, yêu đương và cả "chuyện ấy" nữa. Vì vậy, hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi mang lại cho đàn ông trẻ cơ hội tuyệt vời để học một vài điều trong tất cả các lĩnh vực này.

    Tất nhiên, để có những "dẫn đường" này, đàn ông cần phải tích cực chủ động cho thấy mình thực sự khao khát họ.

    Bạn đạt được một quan điểm khác

    Việc hẹn hò với một phụ nữ lớn tuổi hơn giúp đàn ông có cơ hội phát triển bản thân. Nếu nói mỗi một mối quan hệ sau khi kết thúc đều mang lại cho người trong cuộc một bài học thì việc hẹn hò với một phụ nữ lớn tuổi sẽ giúp đàn ông có được nhiều hơn một.

    Với người phụ nữ lớn tuổi, đàn ông có thể kể cảm giác của mình với họ mà không lo họ không hiểu được mình. Điều này không chỉ giúp họ phát triển bản thân mà còn làm phụ nữ cảm thấy gần gũi, an tâm với mối quan hệ giữa hai người.

    Phụ nữ lớn tuổi trưởng thành hơn

    Nữ diễn viên Sam Taylor-Wood, 50 tuổi, kết hôn với nam diễn viên Aaron Johnson, 26 tuổi.

    Phụ nữ có nhiều kinh nghiệm cuộc sống tất nhiên cũng sẽ trưởng thành hơn về mặt tình cảm. Những điều đã trải qua sẽ giúp họ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, hành vi của mình tốt hơn.

    Tuy vậy, bạn đừng đánh đồng điều đó với ý nghĩ rằng họ khô cứng, không thích vui chơi. Đó không phải là đặc tính của riêng những người trẻ tuổi. Đàn ông chiếm được trái tim họ cần có khiếu hài hước nhất định, làm họ cười vui thoải mái và quên đi sự khác biệt về tuổi tác giữa hai người.

    Sở thích tinh tế

    Thay vì thích tới những nơi ồn ào như quán bar, vũ trường vào cuối tuần như những cô gái trẻ, những phụ nữ lớn hơn chút dành nhiều thời gian cho những thú vui thanh tĩnh hơn: nhạc nhẹ, ở nhà đọc sách, nấu ăn... Thời gian đã giúp cô ấy loại bỏ được những thứ phù phiếm và chỉ giữ lại cho mình những gì thích hợp nhất. Do vậy, nếu người đàn ông cũng có những sở thích tương tự thì khả năng họ sẽ hẹn hò với một phụ nữ lớn hơn tuổi là rất lớn.

    Nhưng không có nghĩa là những người có lối sống sôi động không cuốn hút phụ nữ lớn hơn tuổi. Khi còn trẻ, có lẽ cô ấy đã từng để lỡ những dịp tham gia các hoạt động "ăn chơi nhảy múa", nên đó quan hệ với một chàng trai trẻ là cơ hội để kết nối bản thân với lối sống đó. Và nếu đã tham gia, họ còn "chịu chơi" hơn những cô gái trẻ nhiều.

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-de-cac-phi-cong-tre-thich-nhung-phu-nu-nhieu-tuoi-hon-nhung-day-quyen-ru-a211057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan