Ngắm dàn người mẫu nóng bỏng tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2018


Thứ 7, 08/09/2018 | 14:43


Cùng sự kiện

Danh tính những người mẫu đầu tiên tham gia Victoria's Secret Show 2018 đang dần được hé lộ, trong đó có cả những gương mặt quen thuộc lẫn lần đầu xuất hiện.

Danh tính những người mẫu đầu tiên tham gia Victoria's Secret Show 2018 đang dần được hé lộ, trong đó có cả những gương mặt quen thuộc lẫn lần đầu xuất hiện.

Victoria's Secret Fashion Show 2018 dự kiến diễn ra vào tháng 11 hàng năm như thường lệ. Hiện tại, hãng nội y danh tiếng này đang tiến hành khâu casting người mẫu tại trụ sở New York (Mỹ) với sự tham gia của nhiều chân dài xinh đẹp.

Danh tính những người mẫu đã chắc chắn tham gia Victoria's Secret Show 2018 dần được hé lộ. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Shanina Shaik, Devon Windsor, Sui He, Estelle Chen, Frida Aasen, Grace Elizabeth... thì người ta cũng thấy có những tân binh lần đầu xuất hiện.

Dưới đây là hình ảnh của những người mẫu may mắn nhất được chọn tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2018 trong đợt đầu này:

Chân dài người CanadaWinnie Harlow sẽ là người mẫu mắc bệnh bạch biến trong lịch sử dàn diễn nội y của Victoria's Secret.

Barbara Palvin, chân dài xinh đẹp người Hungari từng trình diễn tại VSFS lần đầu tiên vào năm 2012 sẽ tái xuất trong VSFS 2018 tới đây.

Đây là năm thứ 5 Shanina Shaik góp mặt tại VSFS.

Show diễn vào tháng 11 tới sẽ là VSFS lần thứ 6 liên tiếp Devon Windsor tham gia.
"Búp bê" Na Uy Frida Aasen sẽ có lần thứ 2 sải bước tại VSFS sau màn debut vào năm ngoái.
Kelly Gale.
Chân dài 21 tuổi Josie Canseco sẽ là một tân binh đáng chú ý tại show diễn thời trang năm nay. Bởi bên cạnh là người mẫu, cô còn là một diễn viên, MC nổi tiếng trên truyền hình. 
Georgia Fowler.
Người mẫu da màu nóng bỏng Alicia Herbeth  lần đầu được góp mặt trong dàn thiên thần nội y xinh đẹp vào tháng 11. 
Chân dài 24 tuổi người Anh Megan Williams vốn đã là gương mặt quen thuộc tại mỗi mùa Victoria's Secret Show. Năm nay, cô tiếp tục được khoác cánh thiên thần và trình diễn trên sàn catwalk. 
Tân Binh Cheyenne Maya Carty.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dan-nguoi-mau-nong-bong-tham-gia-victorias-secret-fashion-show-2018-a243256.html