Sau kì nghỉ Tết Dương lịch, nhiều người quay lại phòng trọ và gặp thảm cảnh này


Thứ 6, 04/01/2019 | 19:30


Cùng sự kiện

Sinh viên đi thuê trọ ở bẩn, bừa bộn, thiếu ý thức không còn là câu chuyện mới. Nhất là những cô nàng xinh đẹp thì lại càng "nhận được" sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sinh viên đi thuê trọ ở bẩn, bừa bộn, thiếu ý thức không còn là câu chuyện mới. Nhất là  những cô nàng xinh đẹp thì lại càng "nhận được" sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây trong một group kín, tài khoản Facebook có tên Bảo Hưng đã đăng bức hình phòng trọ của mình sau ngày Tết Dương lịch và nhanh chóng nhận về vài ngàn lượt like sau ít giờ đăng tải. Cụ thể, anh chàng kể về việc căn phòng bị biến thành bãi rác sau kỳ nghỉ lễ bởi chính 3 người bạn ở cùng và còn thẳng thắn nhắc nhở bạn đang ở đâu về dọn phòng cho mình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Bảo Hưng:

"Vừa lên đến phòng trọ nghỉ ngơi sau mấy ngày nghỉ tết dương thì tui sợ quá. Chẳng là tui ở cùng với 3 người nữa, nói chung là đối với tui thì rất thoải mái. Nhưng các bạn ạ, đã lâu chưa về quê, tiện nghỉ tết dương 3 ngày tranh thủ về, 3 đứa ở lại dẫn bạn gái về phòng ăn uống, đến hôm nay tui lên mở phòng ra tui sợ quá, nhìn cái phòng không khác gì bãi rác. Bát đũa ăn xong vứt ở đó chắc đợi tui lên rửa.

Phòng mình thuê cho chúng nó ở hay sao ý.

Nhân tiện là tui nhắc nhẹ 3 đứa kia đang ở đâu về dọn phòng nhanh."

Căn phòng bừa bộn của Bảo Hưng sau khi về quê nghỉ Tết.

Bảo Hưng chia sẻ: "4 người bọn mình học cùng nhau 4 năm đại học và giờ đã đi làm. Vì là bạn đã chơi từ lâu nên cũng không gay gắt, chỉ đăng lên nhắc nhở nhau vậy". Sau khi biết Hưng quá bực tức thì 3 người còn lại đã chủ động mời Hưng đi ăn 1 bữa và tuyên bố tháng này không phải góp tiền nhà coi như lời xin lỗi.

Vốn không chịu được bừa bộn, bẩn thỉu nên Hưng đã cùng chủ nhà dọn sạch sẽ căn phòng và còn chụp hình gửi cho hội bạn. Việc này không ảnh hưởng nhiều đến tình bạn của 4 người nhưng Bảo Hưng nghĩ rằng cần đăng 1 lần công khai như vậy để chuyện này sẽ không tiếp diễn ở lần sau.

Cũng giống như Hưng, một cô nàng khác lại lên facebook "tố khổ" với bạn bè. Đối tượng lần này là "cô Tấm" cùng phòng trông xinh gái nhưng ý thức kém như sau:

“Vừa lên đến phòng trọ nghỉ ngơi thì như thế này đây. Mình sợ quá!

Chẳng là mình ở cùng với 1 bạn, nói chung là đối với mình thì tốt. Nhưng các bạn ạ, mấy nay mình đi tour vì mình là hướng dẫn viên và mình về quê, bạn ấy về quê sau mình 2 ngày. Bạn này có người yêu cùng lớp và ngày nào cũng dẫn vào phòng.

Ok, vào chơi thoải mái nhưng mọi chuyện không dừng ở đấy. 2 người này còn ngủ qua đêm. Vì người yêu bạn này là bạn đứa ở tầng 4 nên nó mới xuống tầng 4 ngủ. Nhưng đến 6h sáng, 2 đứa này lại dẫn nhau lên nằm ngủ với mình xong ấp nhau.

Mình cũng chỉ cho qua, nhưng đến hôm nay vào phòng, mình sợ quá. Nhìn cái phòng mình không khác gì cái bãi rác. Bát đũa ăn uống vứt hết ở đây chắc đợi mình lên rửa”.

Cô bạn choáng váng với "thành tích" mà bạn cùng phòng dành cho mình sau mấy ngày nghỉ Tết.

Nhìn chung, những lời than vãn kêu trời của các khổ chủ này đều nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Trước những bằng chứng "vững như thép" được cung cấp, nhiều người cũng tỏ ra sốc và bất ngờ vì không ngờ có người lại có thể vô ý thức và ở bẩn đến như vậy

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ki-nghi-tet-duong-lich-nhieu-nguoi-quay-lai-phong-tro-va-gap-tham-canh-nay-a257856.html