+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Nữ giáo viên mầm non bị tố đánh học sinh chấn động não

    • DSPL
    ĐS&PL Phụ huynh một học sinh ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã làm đơn gửi Phòng GD&ĐT để tố cô giáo trường mầm non tát vào đầu con mình khiến bé bị chấn động não.

    Phụ huynh một học sinh ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã làm đơn gửi Phòng GD&ĐT để tố cô giáo trường mầm non tát vào đầu con mình khiến bé bị chấn động não.

    Phản ánh với VTC News, gia đình chị Trần Thị Thu Th. (thôn Lập Thuận, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, chiều 18/3, khi xoa vùng đầu lúc tắm cho con trai Ng. S. Q. Tr. (4 tuổi) đang theo học tại Trường mầm non Đại Đồng thì cháu kêu đau và khóc. Sau đó, Triều liên tục nôn mửa và mệt mỏi.

    Quá lo sợ, gia đình đã đưa cháu xuống Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu. "Khi tôi hỏi ở trường có ai đánh con không thì Triều bảo bị cô Y. tát vào đầu. Lớp nhỡ của cháu có 2 cô, ngoài cô Y. còn có cô M.”, mẹ Tr. kể.

    Gia đình cháu Triều gửi đơn tố cô giáo tát vào đầu khiến cháu bị chấn động não - Ảnh: Lao động.

    Tại khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, sau khi chụp CT, các bác sĩ chẩn đoán Triều bị chấn động não.

    Sau hai ngày điều trị, ngày 20/3, Triều xuất viện và được cho về nhà để tiếp tục thuốc men, theo dõi tình hình.

    Bức xúc vì cho rằng cháu Triều ra nông nỗi trên là do cô Y., gia đình chị Th. đã làm đơn gửi đến Phòng GD&ĐT huyện Đại Lộc tố cáo. Tuy nhiên, cô giáo H.T.Y khẳng định không hề đánh cháu Triều.

    Chiều 27/3, một lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận với báo Lao động rằng cơ quan đã nhận được một lá đơn của gia đình cháu Ng. S. Q. Tr. tố bị một giáo viên của trường mầm non Đại Hồng đánh.

    “Chúng tôi đã giao cho đơn vị trường mầm non Đại Hồng nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Từ đó, chúng tôi sẽ tính tới phương án xử lý” - vị lãnh đạo nói.

    Cô H.T.Y. - giáo viên bị phụ huynh tố tát vào đầu con trẻ dẫn tới chấn động não - khẳng định không hề đánh cháu Tr..

    Trong khi đó, cô Võ Thị Trị, Hiệu trưởng Trường mầm non Đại Hồng cho hay, Ban giám hiệu đã nắm sự việc ngay trong đêm 18/3.

    “Trước phản ánh của phụ huynh, cô Y. đã làm bản cam kết với nội dung khẳng định không có chuyện tát vào đầu cháu Tr.. Trường cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên và đang tiếp tục xác minh, làm rõ. Nếu quả thực giáo viên đánh trẻ thì chúng tôi sẽ không dung túng”, cô Trị nói.

    Điểm trường mầm non Đại Hồng ở thôn Hà Vy nơi cháu Tr. đang theo học - Ảnh: VTC.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-nu-giao-vien-mam-non-bi-to-danh-hoc-sinh-chan-dong-nao-a268450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan