+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông có súng trả lại tiền đã cướp vì "chê" ít, không đủ ghép thận cho con

    • DSPL
    ĐS&PL Một kẻ cướp có vũ trang đến cửa hàng tuyên bố hắn cần tiền để ghép thận cho con gái nhưng sau đó lại đổi ý và trả lại tiền.

    Một kẻ cướp có vũ trang đến cửa hàng tuyên bố hắn cần tiền để ghép thận cho con gái nhưng sau đó lại đổi ý và trả lại tiền.

    [presscloud]10957[/presscloud]

    Cảnh sát ở TP. Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ) hiện đang truy tìm một tên cướp đi ăn cắp nhưng "chê" tiền ít nên trả lại. 

    Chủ cửa hàng bị cướp là anh Kimo, kể lại rằng tên cướp mà mọi người nhìn thấy qua video giám sát là kẻ bịt khăn che mặt, vốn dĩ đã lấy được tiền nhưng phút chót anh ta bỗng dưng đổi ý. 

    Kimo nói: "Thật không thể tin được, anh ta đã cầm tiền trong tay rồi nhưng lại từ chối lấy chúng. Anh ta bảo số tiền này vẫn không đủ trả cho ca ghép thận của con gái mình nên từ bỏ".

    Khi được phóng viên hỏi là có nên thi hành hình phạt cho người đàn ông cầm súng đó không, Kimo nói: "Thật khó nói. Tôi nghĩ chỉ nguyên việc sử dụng súng hoặc rút súng ra thì anh đã nên bị trừng phạt rồi.

    Nhưng đồng thời, đứng về mặt xã hội, tôi lại nghĩ chúng ta nên làm gì đó để giúp một người rơi vào hoàn cảnh như vậy, khiến anh ta tuyệt vọng đến mức phải dùng súng đi ăn cướp".

    Người đàn ông cầm súng trả lại số tiền đã cướp vì không đủ đẻ ghép thận cho con anh ta.

    Kimo cho biết vụ cướp đã kết thúc khi người đàn ông cất súng đi và trở nên thân thiện hơn với nữ nhân viên thu ngân. Anh ta bỏ đi mà không lấy bất cứ thứ gì hay làm tổn thương ai.

    Nhà chức trách cho hay người đàn ông phải đối mặt với tội cướp có vũ trang, nhưng họ sẽ cố gắng tìm hiểu thêm về trường hợp con gái của anh ta.

    Cảnh sát trưởng Philadelphia, Sekou Kinebrew nói: "Nếu có người định thực hiện một vụ cướp, tôi đoán tốt nhất họ sẽ không chọn nơi không thể hoàn thành hay thay đổi ý định của mình".

    Ông Kinebrew cho biết cảnh sát đã xác định được đối tượng trên là ai và đang truy tìm nghi phạm, đồng thời xem xét có thể giúp đỡ gì đó cho gia đình anh ta.

    Minh Khôi (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-co-sung-tra-lai-tien-da-cuop-vi-che-it-khong-du-ghep-than-cho-con-a284327.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan