Võ sĩ trên đài knockout quá nhanh khiến nữ biên tập viên giật nảy mình sốc nặng


Thứ 2, 04/11/2019 | 05:09


Chỉ cúi xuống vài giây, nữ BTV Megan Olivi xinh đẹp đã phải giật nảy mình khi nhìn lên sàn đấu đã thấy võ sỹ đang thi đấu đã nằm gục.

Chỉ cúi xuống vài giây, nữ BTV Megan Olivi xinh đẹp đã phải giật nảy mình khi nhìn lên sàn đấu đã thấy võ sĩ đang thi đấu đã nằm gục.

Cú đá thần sầu bằng chân trái của võ sỹ Kevin Lee hạ đo ván đối thủ Gregor Gillespie tại sự kiện UFC 244 diễn ra vào ngày 3/11 đã khiến khán giả ngỡ ngàng.

Gregor Gillespie ngã gục ngay sau cú đá thần sầu của Kevin Lee.

Ngay cả những BTV theo dõi trận đấu cũng không khỏi ồ lên vì kinh ngạc. Và người sốc nhất trong số này không ai hơn cô nàng phóng viên xinh đẹp Megan Olivi, BTV nữ duy nhất của trận đấu.

Vào thời điểm Kevin Lee tung ra cú cước kinh hoàng, cô nàng còn đang mải ghi chép gì đó trong cuốn sổ tay. Khi ngửa lên, Olivi giật bắn mình khi thấy Gregor Gillespie đã nằm gục dưới sàn. Sau đó, cô lấy tay che miệng, bày tỏ sự ngỡ ngàng cực độ.

"Tôi đang mải nhìn chỗ khác và rồi thấy Gregor đổ gục ngay trước mặt mình. Tôi bị sốc nặng", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Megan Olivi là nữ biên tập viên võ thuật vô cùng nổi tiếng. Cô từng nhiều năm cộng tác với UFC và thường xuyên có mặt trực tiếp tại sự kiện để sản xuất chương trình. Ông xã của Olivi chính là Joseph Benavidez, võ sĩ đang xếp hạng 1 tại hạng ruồi UFC. Cả hai đã kết hôn từ năm 2013.

Trở lại với UFC 244, chiến thắng vừa qua giúp Kevin nâng thành tích của mình lên con số 18 thắng, 5 thua. Ngoài ra, anh còn nhận thêm 50.000 USD cho danh hiệu "màn trình diễn của đêm". Đây có lẽ là màn trình diễn ấn tượng nhất của anh cho đến hiện tại.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-tren-dai-knockout-qua-nhanh-khien-nu-bien-tap-vien-giat-nay-minh-soc-nang-a299464.html