+Aa-
    Zalo

    Phát hiện dấu ấn gương mặt người ngoài hành tinh trên sao Hoả

    • DSPL
    ĐS&PL Từ những tấm hình chụp được trên bề mặt sao Hỏa, các nhà khoa học có nhiều giả định về dấu vết tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Từ những tấm hình chụp được trên bề mặt sao Hỏa, các nhà khoa học có nhiều giả định về dấu vết tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Hình ảnh như gương mặt người ngoài hành tinh được phát hiện ngay trên bề mặt sao Hỏa. Bằng chứng này có nhiều nét tương đồng phản ánh một nền văn hóa cổ đại từng tồn tại trên sao Hỏa. Ảnh: Ufosightingsdaily.

    Nhà nghiên cứu khảo cổ học không gian nhận định rằng, hình mặt người kỳ lạ trên sao Hỏa này có thể tồn tại từ 500 triệu đến 1 tỷ rưỡi năm.

    Qua ảnh chụp, chúng ta có thể thấy có hai gương mặt dính liền nhau một cách nghệ thuật, mang hình hài của quỷ sa tăng, có mắt, có mũi, miệng và vành mặt trọn vẹn, phần đầu của mặt này là phần mặt của mặt kia và con mắt của mặt người này lại là phần miệng của mặt người phía trên.

    Trước đó, năm 2005, NASA đã chụp từ trên bề mặt sao Hỏa một cấu trúc đá hình giống mặt người ngoài hành tinh.

    Trong khi nhiều người nhận định chúng giống như khuôn mặt của người ngoài hành tinh thì một số người khác không có đó là bằng chứng về sự tồn tại của sinh vật ngoài Trái đất.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-dau-an-guong-mat-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-hoa-a302040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan