+Aa-
    Zalo

    Điều tra trọng án cụ ông hơn 70 tuổi vác dao chém cả nhà em gái

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì mâu thuẫn việc đóng mở chiếc cửa sổ chung giữa hai nhà mà cụ ông hơn 70 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội đã vác dao chém bị thương 3 người.

    Chỉ vì mâu thuẫn việc đóng mở chiếc cửa sổ chung giữa hai nhà mà cụ ông hơn 70 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội đã vác dao chém bị thương 3 người.

    Kiến thức đưa tin, sáng 7/1, lãnh đạo Công an xã Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án do một cụ ông hơn 70 tuổi dùng dao chém 3 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

    Vụ việc xảy ra vào tối 6/1, tại thôn 5 xóm Đình, xã Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, Hà Nội) một cụ ông hơn 70 tuổi (chưa rõ danh tính) đã mang dao sang nhà em gái chém 3 người bị thương, trong đó có trẻ nhỏ.

    Cụ ông hơn 70 tuổi chém bị thương 3 người do mâu thuẫn đóng mở cửa sổ. Ảnh minh họa

    Phản ánh tới PV Báo Gia đình & Xã hội, anh N.V.C (38 tuổi, ở xã Chàng Sơn, Thạch Thất) cho biết: "Gia đình hai nhà này sát vách nhau, thông nhau bằng một cái cửa sổ. Mấy ngày nay, hai bên có lời qua tiếng lại về việc đóng mở chiếc cửa sổ này. Vì không tìm được tiếng nói chung nên chiều nay, người anh trai hơn 70 tuổi đã cầm dao sang nhà em gái.

    Khi vào nhà, thấy em gái ở tầng 1, người đàn ông này đã ra tay tàn độc. Sau đó, ông ta lên trên tầng thì gặp em rể liền vung dao chém. Không dừng lại ở đó, khi y quay trở xuống tầng 1, gặp con trai của em gái thì cũng chém đứt một ngón tay người cháu".

    Theo anh C, vụ việc đang gây rúng động làng nghề Chàng Sơn, bởi từ xưa đến nay, trong khu vực chưa từng xảy ra một vụ việc nghiêm trọng như thế này.

    "Rất may là các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời ở bệnh viện Việt Đức. Còn hung thủ sau khi gây án cũng đến đầu thú tại cơ quan công an địa phương".

    Lãnh đạo Công an xã Chàng Sơn cho biết, hiện công an xã đã bàn giao nghi phạm cho cơ quan công an huyện Thạch Thất để điều tra theo đúng thẩm quyền.

    Về danh tính các nạn nhân, đại diện lãnh đạo công an xã Chàng Sơn cho biết sẽ cung cấp sau.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-trong-an-cu-ong-hon-70-tuoi-vac-dao-chem-ca-nha-em-gai-a307395.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan