+Aa-
    Zalo

    Hà Nội mưa to đêm 30 Tết, hồ Gươm vắng người qua lại chờ ngóng pháo hoa

    • DSPL
    ĐS&PL Những cơn mưa rào bất chợt trong tối 30 Tết khiến phố đi bộ quanh Hồ Gươm vắng lặng, hiếm người qua lại ngóng chờ pháo hoa như những năm trước đây.

    Những cơn mưa rào bất chợt trong tối 30 Tết khiến phố đi bộ quanh Hồ Gươm vắng lặng, hiếm người qua lại ngóng chờ pháo hoa như những năm trước đây.

    Hà Nội 21h tối 30 Tết, không khí lạnh tràn về gây mưa lớn diện rộng, trời rét nên các tuyến phố gần hồ Gươm cũng trở nên vắng lặng, trái ngược hoàn toàn với cảnh đông đúc giờ này các năm trước. Tuy lượng mưa không quá to và kéo dài không lâu nhưng một số tuyến đường còn bị ngập úng cục bộ.

    Từ chiều tối 30 Tết, mưa kèm gió lạnh xuất hiện từng đợt ở khu vực hồ Gươm. Mưa rét khiến các hoạt động đón giao thừa của người dân kém sôi động hơn. Kể cả hoạt động bắn pháo hoa cũng không "kéo" được nhiều người đến chiêm ngưỡng tháp rùa và cầu Thê Húc.

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, đêm nay và ngày mai (1 Tết), Hà Nội có mưa, có lúc mưa vừa, mưa to; nhiệt độ cao nhất trong ngày 15-17 độ C; nhiệt độ thấp nhất trong ngày 13-15 độ C. Trời rét, ngày mai chuyển rét đậm.

    Để phục vụ không gian đi bộ, ngắm pháo hoa đêm giao thừa cho người dân, những hàng rao ngăn cách vẫn được lực lượng chức năng thiết lập quanh hồ Gươm.

    Mưa lạnh khiến phố đi bộ vắng lặng. Khoảng 21h, mưa lớn tiếp tục xuất hiện kèm theo gió mạnh.

    Phố đi bộ vắng vẻ chưa từng có vào đêm 30 Tết.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mua-to-dem-30-tet-ho-guom-vang-nguoi-qua-lai-cho-ngong-phao-hoa-a309409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan