Đi chơi đâu ở Việt Nam thời điểm này để không lo dịch Covid-19?


Thứ 4, 19/02/2020 | 08:14


Những điểm không lo lây dịch Covid-19 lúc này hầu hết nằm ở phần có nhiệt độ cao của đất nước, môi trường khiến virus khó phát triển.

Những điểm không lo lây dịch Covid-19 lúc này hầu hết nằm ở phần có nhiệt độ cao của đất nước, môi trường khiến virus khó phát triển.

Theo bộ y tế, nếu nhiệt độ trên 25 độ C thì dịch Covid-19 khó bùng phát bởi virus sẽ bị yếu đi. Tuy nhiên bạn cũng không nên đến những tụ điểm du lịch quá đông đúc để tránh lây lan.

Cố đô Huế

Xứ Huế yên bình là nơi thích hợp cho dân sống ảo vào mùa dịch Covid-19.

Thành phố Huế là một địa điểm không thể bỏ qua bởi những địa điểm hấp dẫn, không gian yên bình tại đây. Hơn nữa, thời tiết ở thành phố này đang khá nắng nóng nên virus dịch bệnh cũng khó phát triển.

Do dịch bệnh nên cách dịch vụ như nhà hàng, khách sạn đều đang có chính sách khuyến mại giảm giá, nên tranh thủ xách ba lô tới chơi ngay.

Đà Nẵng

Đà Nẵng dù có nhiều ca nghi vấn nhưng vẫn cho có người mắc dịch Covid-19.

Dù là một trong những địa điểm ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19, nhưng thực tế Đà Nẵng hiện vẫn đang là vùng an toàn, bởi chưa có người nhiễm bệnh nào. Những ca nghi nhiễm lúc trước đều đã cho kết quả âm tính.

TP vẫn đang làm hết sức, đề ra các biện pháp phòng chống dịch, khuyến cáo người dân và du khách bảo vệ bản thân từ ga tàu, sân bay, bến xe…

Do giá cả dịch vụ đang rất mềm nên chẳng có lý do gì mà bạn không tận dụng thời gian này để đi thăm thành phố có đến 3 di sản văn hóa thế giới vây quanh này (Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn)

Tây Nguyên

Tây Nguyên với nhiều vẻ đẹp hùng vĩ vẫn miễn nhiễm với Covid-19.

Nổi tiếng với cảnh sắc và thiên nhiên tươi đẹp, tới Tây Nguyên du khách nhất định phải tham quan một số địa danh nổi tiếng như: Biển Hồ, thị trấn Măng Đen, Hồ Tà Đùng, đồi chè Pleiku,.... Tuy nhiên bạn nhớ tránh Đà Lạt bởi đó là nơi đông đúc, nhiều người và thời tiết mát mẻ, dễ làm lây lan dịch bệnh.

Miền Tây

Miền Tây chan hòa ánh nắng vẫn an toàn giữa mùa dịch Covid-19.

Miền Tây hiện vẫn là địa điểm an toàn giữa mùa dịch khi chưa phát hiện bất kỳ ca nghi nhiễm Covid-19 nào. Miền Tây Nam Bộ có đến 13 tỉnh thành với nét văn hóa sông nước vô cùng đặc trưng, độc đáo, thú vị nên du khách không cần phải lo chuyện thiếu chỗ chơi.

Một số địa điểm du lịch miền Tây cực thú vị, lên ảnh cũng vô cùng vi diệu đó là cánh đồng quạt gió (Bạc Liêu), rừng tràm Trà Sư (An Giang), chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), làng nổi Tân Lập (Long An),....

Với những người muốn ra nước ngoài thì Indonesia là một lựa chọn không tồi vì cho đến tận bây giờ, quốc gia này vẫn chưa ghi nhận bất kì một ca nhiễm Covid-19 nào cả.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-dau-o-viet-nam-thoi-diem-nay-de-khong-lo-dich-covid-19-a312199.html