Câu chuyện tình bất ngờ của cô dâu với chàng phù rể kém 5 tuổi


Chủ nhật, 12/04/2020 | 13:09


Chuyện tình yêu của cặp đôi Thanh Hương và Gia Bảo mọi người khó có thể chọn người yêu qua dáng vẻ bên ngoài bởi tình yêu là thứ khó đoán nhất trên đời.

Thanh Hương không bao giờ nghĩ cô lại mang lòng yêu "em" phù rể Gia Bảo kém tuổi mình sau khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình.

Mô tả ngắn gọn nhất về chuyện tình của hai người, Lã Lan Hương (30 tuổi) và Nguyễn Văn Gia Bảo (25 tuổi), đều đang sinh sống ở TP.HCM, cô cho biết chính mình ban đầu cũng không ngờ sẽ yêu anh.

Lan Hương mở đầu: "Mọi người ở đây có ai từng đánh giá con người hoặc chọn người yêu qua vẻ bề ngoài chưa?".

Trước khi yêu và lấy Gia Bảo làm chồng, Lan Hương cũng đã yêu vài người, tất cả đều là những anh chàng thư sinh, bảnh b. Bởi vậy mà khi gặp anh chàng này, cô hoàn toàn ghét từ A - Z, từ cái đầu trọc lóc đến style ăn mặc, cả kiểu thái độ tưởng như cộc lốc. Hơn nữa khi đó Lan Hương còn có một anh chồng sắp cưới người Hàn Quốc cao to, phong độ, trắng trẻo mà cô vô cùng tự hào.

Thanh Hương đã yêu Gia Bảo, người con trai có bề ngoài khác với sở thích của cô.

Hơn một năm sau đó, cô tiểu thư đài các Lan Hương cùng anh chàng "oppa" lên kế hoạch tổ chức đám cưới và Gia Bảo được "nhắm" làm phù rể. Cứ ngỡ tình yêu Việt - Hàn ngọt ngào sẽ có một cái kết hạnh phúc thì trớ trêu thay và cũng may mắn thay, Lan Hương phát hiện mình bị "cắm sừng" ngay trước đám cưới vài ngày. Vậy là cô nàng đùng đùng đòi huỷ hôn ngay trong đêm, bất chấp việc bản thân và gia đình phải chịu điều tiếng.

Trong những ngày đau khổ và suy sụp ấy, người ở bên cạnh Hương nhiều nhất là Gia Bảo – chàng phù rể hụt hôm nào. Tuy nhiên, dù tin tưởng tâm sự với anh mọi điều nhưng cô vẫn một mực khẳng định: “Tui không thích ông nha”. Bảo cũng trả lời: "Đừng lo, 30 tuổi tui mới lấy vợ, nên chơi chơi thôi".

Nhưng nói và làm là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Lan Hương và Gia Bảo cũng vậy, họ đã yêu nhau từ lúc nào không biết.

Tình yêu đã đến với đôi bạn trẻ.

Có lần, Hương buông lời xúc phạm ngoại hình và nghề thợ xăm mình của Bảo khiến anh đau lòng. Suốt 1 ngày liền, cô không nhận được bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào của anh và đến lúc này cô mới nhận ra, mình sợ mất đi người con trai ấy.

"Có đợt mình với ổng cãi nhau gì đó nên mình lỡ làm ổng buồn nhiều lắm. Hôm sau đó là một ngày thật dài với mình. Ổng không trả lời bất kì bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào của mình khiến cho mình như ngồi trên đống lửa, chực chờ ổng online Facebook. Đến khuya mình chịu hết nổi nên khoảng 1, 2h sáng gì đó, chạy qua nhà ổng mặc mẹ và anh trai can ngăn.

Thấy xe ổng để trước sân nên mình đến bấm chuông điên cuồng nhưng không ai mở cửa. Lúc đó mình ngồi bệt xuống khóc thảm thiết, chưa bao giờ mình sợ cảm giác mất một người nhiều đến thế vừa khóc vừa nói: "Em sai rồi, em sai rồi". Đến khi ổng xuống mở cửa, trên tay cầm bộ vest. Mình mừng lắm nhưng vẫn ngại vì biết sai nên ngồi im thì ổng hỏi: "Biết gì không?". Mình trả lời trong ngơ ngác: "Đồ vest". Ổng nói tiếp: "Tui may đợt cô mời đám cưới cô đó nhưng tui cảm thấy không ai thèm cưới cô nữa đâu nên tui sẽ mặc nó trong đám cưới của cô. Thế là anh phù rể trong đám cưới hụt của mình được up level thành rể chính", Lan Hương hạnh phúc kể lại kỉ niệm yêu đương.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ Thanh Hương - Gia Bảo.

Cặp đôi sau đó đã “về chung một nhà” và hiện tại có một bé gái 5 tuổi. Gia Bảo vẫn vậy, ngoại hình phóng khoáng, cách nói chuyện “cục súc” (theo lời Hương) như xưa nhưng lại thương vợ con hết mực. Với Hương, Bảo là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con về cả vật chất lẫn tinh thần. Mẹ của cô, từ chỗ không ưng anh vì vẻ bề ngoài thì giờ đây lại yêu thương và tôn trọng anh như con ruột.

"Từ một anh con trai hai mấy tuổi còn ham chơi trở thành người đàn ông có gia đình nên chồng mình chững chạc và có trách nhiệm hơn hẳn trước đây. Anh ý yêu thương và chăm lo để 2 mẹ con được thoải mái nhất từ kinh tế đến tinh thần. Ngay cả mẹ mình trước đây cũng không ưa chồng mình vì vẻ bên ngoài nhưng tiếp xúc một thời gian thì thương như con trai luôn đó", Hương chia sẻ.

Chưa nói đâu xa, sự thay đổi lớn nhất của Gia Bảo kể từ khi có vợ con chính là nuôi tóc dài với mục đích để con gái thắt bím chơi. Bởi vậy mà cô bé này rất quấn ba.

Đối với Gia Bảo, Thanh Hương là món quà lớn cuộc đời ban tặng. Anh yêu Hương vì cô luôn là chính mình, cá tính và sống có lập trường. Quan trọng hơn cả, Hương là một cô gái tình cảm, biết yêu thương gia đình.

Bảo từng bị chính bố mình phản đối kịch liệt khi theo đuổi nghề xăm hình. Anh vốn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM nhưng học đến năm thứ hai thì theo nghề xăm. Anh bị đuổi ra khỏi nhà và phải chứng minh bản thân rất lâu mới được bố chấp nhận cho theo đuổi nghề nghiệp này.

Bởi thế, Bảo nói anh không bất ngờ khi gia đình Hương phản đối chuyện tình yêu của hai người.

“Rất ít vị phụ huynh nào nhìn thấy mình mà có thiện cảm. Mình biết điều ấy. Cách duy nhất để được họ chấp nhận là chứng minh bản thân cả về năng lực lẫn nhân cách. Thật may, mẹ vợ mình là người thấu hiểu nên sớm ủng hộ tình yêu của tụi mình”, Bảo chia sẻ.

Yêu và cưới cô gái hơn mình 5 tuổi, Bảo đã có được tổ ấm mà mình hằng mong. Anh gửi gắm một điều rất dễ thương: “Nhờ bạn nhắn giúp mình là mình yêu gia đình lắm lắm”.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-tinh-bat-ngo-cua-co-dau-voi-chang-phu-re-kem-5-tuoi-a319039.html