+Aa-
    Zalo

    Những cô gái sở hữu bí quyết giảm cân đặc biệt được chuyên gia khen ngợi, chị em nên học tập

    • DSPL
    ĐS&PL Từng nghĩ muốn giảm cân phải nhịn không được ăn uống gì, hiện giờ nữ sinh đã có được hình thể quyến rũ bằng cách ăn 5 bữa/ngày.

    Từng nghĩ muốn giảm cân phải nhịn không được ăn uống gì, hiện giờ nữ sinh đã có được hình thể quyến rũ bằng cách ăn 5 bữa/ngày.

    Nhờ ăn uống khoa học, nữ sinh đã giảm được 50kg.

    Holly Bolton (18 tuổi) là sinh viên đến từ Essex, Anh. Cô trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội kể từ khi giảm béo thành công. Vứt bỏ được 50kg, 10X đã sở hữu thân hình quyến rũ và được các chuyên gia dinh dưỡng vinh danh là "người giảm cân trẻ nhất thế giới".

    Được biết, Holly bị béo phì từ năm 12 tuổi, từng sở hữu cân nặng khoảng 114 kg khiến cô tự ti, bị bắt nạt chưa kể còn gây hại cho sức khỏe.

    Holly từng tự ti và bị bắt nạt vì cân nặng quá khổ.

    Sau khi nghe lời cảnh báo của chuyên gia, mẹ cô bắt đầu hốt hoảng và thuyết phục con tham gia nhóm giảm béo được quảng cáo qua tờ rơi. Từ đó, cô bắt đầu tuân theo chế độ Free2Go - kế hoạch ăn uống được thiết kế dành riêng cho giới trẻ. Phương pháp này khuyến khích người 11-15 tuổi bổ sung trái cây, rau quả và được phép ăn các loại thực phẩm như: Thịt nạc, thịt gia cầm, cá, mỳ ống, khoai tây, gạo.

    Holly chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ mình không nên ăn bất cứ thứ gì nếu muốn giảm béo. Do đó, tôi đã bất ngờ khi nhận ra mình có thể ăn khá nhiều lúc giảm cân".

    Trong một ngày, cô có 5 bữa ăn. Yến mạch qua đêm với quả mọng đông lạnh và chuối thái lát là thực đơn cho bữa sáng. Đến giữa buổi, cô ăn thêm trái cây. Bữa trưa được chuẩn bị với salad gà hoặc giăm bông và trứng tráng tiêu. Mỳ pasta, gà nướng hoặc xúc xích là lựa chọn lý tưởng cho bữa tối. Cuối cùng, cô thường kết thúc một ngày bằng thanh chocolate nhỏ.

    Thân hình quyến rũ hiện tại của Holly.

    Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, Holly đã duy trì kế hoạch ăn uống suốt 6 năm kết hợp với việc tập thể dục. Kết quả là hiện tại, cô gái này tự tin mặc đồ size 8 thay vì size 24 như trước đây.

    Một trường hợp giảm cân thành công nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học khác là cô gái trẻ tên là Siti đến từ Malaysia. Cô gây bất ngờ vì giảm tới 40kg chỉ trong 8 tháng ngắn ngủi, mà cách thức giảm cân được Siti chia sẻ đến từ việc cô ăn tới… 6 bữa mỗi ngày.

    Từ một phụ nữ có thân hình quá khổ lên tới 95kg, Siti bắt đầu nỗ lực giảm cân và áp dụng lối sống lành mạnh từ 8 tháng trước, hiện tại, cô sở hữu thân hình thon gọn chỉ 54kg.

    Nhờ chia nhỏ bữa ăn hợp lý, cô gái Siti đã giảm được 40kg trong 8 tháng.

    Dưới đây là cách mà Siti đã thực hiện để giảm 40kg trong 8 tháng:

    - Uống nước trước bữa ăn: Việc này không chỉ giúp lấp đầy dạ dày của bạn để bạn không ăn quá nhiều, mà còn giúp làn da của bạn luôn bóng khỏe, sáng đẹp.

    - Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày: Đối với tất cả các bạn “cú đêm” và người mất ngủ, hãy cố gắng duy trì chất lượng giấc ngủ của mình bởi các nghiên cứu đã thực sự chỉ ra rằng, thiếu ngủ có thể gây ra béo phì.

    - Ăn nhiều protein và nói không với đường: Bạn cũng có thể hấp thụ lượng đường tự nhiên trong trái cây và rau quả hoặc thay thế đường bằng mật ong để có được cân nặng mong muốn cùng cơ thể khỏe mạnh.

    - Chia nhỏ các bữa ăn: Ăn 5-6 bữa mỗi ngày và thay đổi thói quen ăn uống từ các bát, đĩa lớn sang các cốc, chén đĩa nhỏ hơn.

    - Uống trà xanh: Siti chia sẻ rằng trong suốt hành trình giảm cân của mình, cô thực sự đã uống rất nhiều trà xanh và cà phê đen không đường để tăng cường trao đổi chất và năng lượng trước khi tập luyện, giúp thúc đẩy tiến độ giảm mỡ, giảm cân.

    - Luyện tập: Thói quen ăn uống có thể có tác động lớn đến việc giảm cân nhưng đó không phải là tất cả. Siti cho biết tập aerobic & cardio thường xuyên chắc chắn sẽ giúp ích trong quá trình giảm cân. Chọn một môn thể thao vừa sức hoặc chỉ đơn giản là đi bộ mỗi ngày cũng có thể giúp ích lớn trong việc kiểm soát cân nặng.

    - Tránh uống rượu: Đối với tất cả những người nghiện rượu ngoài kia, cái bụng bia đó sẽ không tự biến mất, bởi nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi cốc bia, chén rượu có thể tương đương với 8 muỗng đường.

    - Ăn sáng: Bỏ bữa sẽ không giúp bạn giảm cân. Bữa sáng ổn định hormone và lượng đường trong máu để tốc độ trao đổi chất của bạn tăng lên để đốt cháy nhiều calo hơn.

    - Đừng bỏ đói bản thân: Kiểm soát khẩu phần không có nghĩa là bỏ đói cơ thể bạn. Bởi thiếu năng lượng sẽ khiến cơ thể luôn mệt mỏi, thiếu sức sống, nên nhớ sức khỏe mới là điều quan trọng nhất.

    Cuối cùng, luôn quyết tâm thành công. Quyết tâm đến từ bên trong và đó là yếu tố quan trọng nhất, không bỏ cuộc giữa chừng và đặt mục tiêu mỗi ngày là điều khiến Siti bền bỉ giảm 40kg trong 8 tháng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-so-huu-bi-quyet-giam-can-dac-biet-duoc-chuyen-gia-khen-ngoi-chi-em-nen-hoc-tap-a321163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan