Người vợ mất trí nhớ và hành trình "yêu lại chồng lần nữa" gây bão mạng xã hội


Thứ 3, 26/05/2020 | 12:09


Như trong tiểu thuyết ngôn tình, cô gái bị tai nạn mất trí nhớ đã quên mất người chồng đầu gối tay ấp của mình. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, họ lại ở bên nhau...

Như trong tiểu thuyết ngôn tình, cô gái bị tai nạn mất trí nhớ đã quên mất người chồng đầu gối tay ấp của mình. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, họ lại ở bên nhau...

Câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn và có thật này đã xảy ra với một cặp vợ chồng ở Canada.

Một tài khoản Facebook là Laura Hart Faganello đã chia sẻ câu chuyện tình yêu kì diệu của mình lên mạng xã hội.

Laura và chồng là anh Brayden Faganello đã làm quen và yêu nhau thông qua những lá thư viết tay suốt 8 tháng. Cặp đôi hẹn gặp mặt lần đầu tại Victoria, Canada và kết hôn vào năm 2016.

8 tháng sau đám cưới, bi kịch ập đến, một cây sào lớn rơi vào đầu của Laura khi cô đang chuẩn bị cho một sự kiện.

"Khi tỉnh dậy, tôi nghĩ rằng mình chỉ mới 17 tuổi và không biết Brayden là ai. Những ký ức về việc gặp gỡ, yêu, kết hôn với ai không còn nữa", Laura viết trong bài đăng của mình.

Sau tai nạn, cô phải học cách đọc, viết và nói chuyện trở lại. Laura phải đối mặt với việc mất trí nhớ và thực tế là cô đã kết hôn với một người mà cô không biết.

"Tôi hy vọng trí nhớ của mình sẽ phục hồi, một ngày nào đó tôi sẽ nhìn vào Brayden và nhớ mọi thứ. Thật không may, điều đó vẫn chưa xảy ra", cô nói.

Laura Hart Faganello mất trí nhớ nhưng lại một lần nữa yêu lại chồng của mình.

Laura quyết định, cô và Brayden nên tìm hiểu nhau lại từ đầu. Cô thấy rằng, người đàn ông này rất hiểu và kiên nhẫn khi ở bên cạnh cô. Sau khi bắt đầu lại từ đầu với Brayden, cô lại yêu anh thêm một lần nữa.

"Brayden trở thành người bạn tốt nhất của tôi, sau đó là người yêu và cuối cùng là chồng của tôi một lần nữa. Tôi không nhớ được gì về anh ấy nhưng tôi có được những cảm xúc mới với anh", cô viết.

Khi Brayden cầu hôn, Laura đã đồng ý ngay lập tức. Laura nói cô rất trân trọng sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ và luôn kỳ vọng về một tương lai tươi đẹp phía trước.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai người đã thu hút 18.000 lượt thích và 15.000 lượt chia sẻ chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-mat-tri-nho-va-hanh-trinh-yeu-lai-chong-lan-nua-gay-bao-mang-xa-hoi-a324747.html