Cuộc đời bất hạnh của nữ hoàng phim khiêu dâm Nhật Bản: Bị cưỡng hiếp từ nhỏ, bỏ nhà đi và chết trong cô độc


Thứ 6, 05/06/2020 | 02:46


Bị cưỡng hiếp từ khi còn nhỏ, bỏ nhà đi đóng phim cấp 3, mắc HIV từ lúc còn trẻ, chết trong cô độc... Sao phim khiêu dâm Ai Iijima có cuộc đời vô cùng bất hạnh.

Bị cưỡng hiếp từ khi còn nhỏ, bỏ nhà đi đóng phim cấp 3, mắc HIV từ lúc còn trẻ, chết trong cô độc... Sao phim khiêu dâm Ai Iijima có cuộc đời vô cùng bất hạnh.

Ẩn sau vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Ai Iijima là một tuổi thơ đầy bất hạnh, đau khổ.

Ai Iijima sinh năm 1973, tuổi thơ của cô là một chuỗi ngày dài ám ảnh khi sống trong một gia đình nghèo khó. Thậm chí, cô đã từng bị cưỡng hiếp và phá thai khi chỉ vừa 14 tuổi.

Cô cũng đã từng bỏ nhà đi nhiều lần vì cãi nhau với gia đình. Để kiếm sống, Ai làm tiếp viên tại các quán karaoke, bar,... Cô quan niệm, chỉ cần có tiền, bất kỳ việc gì cô cũng sẽ làm. 

Cuộc sống ngày một khó khăn, do đó vào năm 17 tuổi, Ai Iijima quyết định đầu quân vào ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản, đây là thời gian mà ngành công nghiệp “phim người lớn” Nhật Bản bắt đầu vào thời kỳ hoàng kim.

Nhờ gương mặt bầu bĩnh, trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng và ngoại hình bốc lửa, Ai nhanh chóng trở thành “thần tượng” của nhiều thanh niên Nhật Bản và các nước châu Á khác.

Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là "Nữ hoàng phim khiêu dâm" cho thấy mức độ phủ sóng và nổi tiếng của Ai.

Ai Iijima trở thành nữ hoàng khiêu dâm đời đầu của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Cô nhận được rất nhiều hợp đồng đóng phim, chụp ảnh và quảng cáo, nhanh chóng trở thành biểu tượng sexy của ngành công nghiệp phim cấp 3 Nhật Bản.

Có lần, cô được được một tạp chí nổi tiếng phỏng vấn vì sao cô lại dám “đâm đầu” vào nghề nghiệp mạt hạng và tủi nhục này. Ai Iijima hồn nhiên trả lời rằng: “Công việc đóng phim cấp 3 giúp tôi có đủ tiền để trang trải phí sinh hoạt hằng ngày và tích lũy thêm một khoản nhỏ nữa đủ để cho tôi thực hiện những ước mơ còn đang dang dở .”

Tuy nhiên chỉ được 2 năm, dù đang ở thời kì "đỉnh cao", “Nữ hoàng khiêu dâm” bất ngờ dừng hẳn công việc đóng phim người lớn khi mới 20 tuổi.

Lúc này, người đẹp thừa nhận việc dấn thân vào ngành công nghiệp phim cấp 3 là một hành động nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ đầy tội lỗi.

"Nhưng với tuổi trẻ, chúng ta được phép sai lầm. Quan trọng là bạn có nhận ra được những vấp ngã của chính mình và có thể tỉnh ngộ, tự đứng lên được hay không", cô nói. 

Sau đó, Ai Iijima tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật bằng nghề MC và diễn viên đóng phim “sạch”.

Với tài năng thiên bẩm của mình, cô đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở thành ngôi sao đầy nghị lực trong lòng công chúng. Thậm chí, Ai Iijima đã từng được mời qua Trung Quốc để đóng phim cùng mỹ nam Trương Vệ Kiện.

Năm 2000, ở 27 tuổi, cô ra mắt tự truyện Platino Sex kể về cuộc đời đầy bất hạnh của mình và giải thích nguyên nhân vì sao trong quá khứ cô lại đi đóng “phim đen”. Platino Sex trở thành một cuốn tự truyện ăn khách ở Nhật Bản khi đã tiêu thụ hơn 1,7 triệu bản. Sau này, cuốn tự truyện của cô đã được chuyển thể thành phim.

Ai Iijima đã thành công trong việc chuyển đổi từ diễn viên phim sex trở thành một ngôi sao của công chúng.

Không lâu sau, Ai Iijima bất ngờ phát hiện mình bị nhiễm HIV. Nhưng hay vì thất vọng và suy sụp tinh thần, cô đã mau chóng hồi phục và tiếp tục thực hiện những ước mơ, hoài bão còn lại của cuộc đời mình.

Ai Iijima đã tham gia hội phòng chống HIV- AIDS và trở thành đại sứ tuyên truyền. Ngoài ra, cô còn thường xuyên dùng blog cá nhân để tuyên truyền về các biện pháp tình dục an toàn và các biện pháp phòng chống HIV. Cô tham gia từ thiện và đóng góp nhiều khoản phúc lợi cho xã hội.

Năm 2006, Ai đột nhiên tuyên bố sức khỏe của cô không được tốt do bệnh thận và một số vấn đề khác. Cô chính thức rút lui khỏi làng giải trí hồi tháng 3/2007.

“Không thể tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí nếu tôi không thể tìm thấy mục tiêu và ước mơ, nên tôi không thể tiếp tục được nữa”, Iijima nói.

Thời gian này, Ai Iijima được truyền thông đồn thổi là đang trong thời gian khủng hoảng tinh thần, mất ngủ liên miên đến nỗi phải dùng thuốc điều trị vì nợ nần. Trước đó, cô đã bán căn hộ chung cư cao cấp của mình để đầu tư vào kinh doanh nhưng thất bại.

Ngày 24/12/2008, nhân viên y tế đã bất ngờ tìm thấy xác Ai Iijima nằm úp xuống mặt bàn khi xông thằng vào căn hộ tử thi. Xét nghiệm tử thi, người ta phát hiện cô đã chết trước đó 7 ngày do viêm phổi thay vì những đồn thổi trước đây như tự tử, ám sát, dùng thuốc quá liều...

Một người bạn của Ai tiết lộ, cô đã bị sốt rất cao vài ngày trước khi qua đời vì tác dụng phụ của thuốc trị bệnh AIDS. Sau đó, Ai bị vỡ thận và đây cũng là nguyên nhân của cái chết của người phụ nữ tài năng đoản mệnh ở tuổi 36.

Điều bất ngờ là từ năm 2005, trong chương trình Golden Smap do Ai Iijima làm MC, cô đã phỏng vấn một thầy xem tướng người Đài Loan. Người này khi xem mệnh cho Ai Iijima đã phán rằng cô sẽ giã từ thế gian này trong cô đơn, hiu quạnh. Nhưng không ngờ điều đó lại trở thành sự thật.

Sự ra đi của người phụ nữ tài hoa nhưng yểu mệnh đã khiến nhiều người cảm thấy xót thương và tiếc nuối. Người ta không còn quan tâm cô là một ngôi sao khiêu dâm mà chỉ biết rằng cô là một người phụ nữ bản lĩnh, đầy nghị lực và vô cùng tài năng.

Câu chuyện bi thảm của Ai Iijima cho đến hiện tại vẫn thường xuyên được nhắc lại như một minh chứng rõ ràng về sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản – nơi thành công dễ đến nhưng cũng cái giá phải trả cũng đắt không kém.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-bat-hanh-cua-nu-hoang-phim-khieu-dam-nhat-ban-bi-cuong-hiep-tu-nho-bo-nha-di-va-chet-trong-co-doc-a325942.html