+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân khai trót "ăn" dây sạc điện thoại, nhưng bác sĩ lại tìm thấy trong bàng quang

    • DSPL
    ĐS&PL Các bác sĩ nhất trí cho rằng người đàn ông đã không ăn đoạn dây sạc điện thoại như anh ta cam đoan mà đã đưa nó vào cơ thể qua đường phía dưới kiểu "tự sướng".

    Các bác sĩ nhất trí cho rằng người đàn ông đã không ăn đoạn dây sạc điện thoại như anh ta cam đoan mà đã đưa nó vào cơ thể qua đường phía dưới kiểu "tự sướng".

    Đoạn dây có thể được nhìn thấy rõ ràng trên ảnh chụp X-quang.

    Mới đây, một người đàn ông đến từ A&E ở Guwahati, Ấn Độ đã nhập viện trong tình trạng bị đau bụng dữ dội và giải thích rằng mình đã ăn một đoạn dây sạc điện thoại. Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật kéo dài, các bác sĩ đã không tìm thấy đoạn dây sạc trên nên đã gửi anh ta đi chụp phim X-quang.

    Kết quả phim cho thấy, một đoạn dây sạc điện thoại dài 70 cm bị mắc kẹt trong bàng quang chứ không phải dạ dày của bệnh. Bác sĩ cho rằng bệnh nhân đã dùng dây cáp đâm xuyên qua phần dưới của mình như một kiểu "hành sự" kỳ quái.

    Bác sĩ phẫu thuật Walliul Islam nói: "Bệnh nhân đã đến gặp chúng tôi sau 5 ngày cắm dây vào trong cơ thể. Anh ta cứ liên tục nói với các nhân viên y tế rằng anh ta đã nuốt nó qua đường miệng và chúng tôi không thể nào tưởng tượng một người trưởng thành lại có thể nói dối về điều như vậy.

    Chúng tôi đã kiểm tra phân của anh ta và tiến hành nội soi nhưng không thể tìm thấy dây cáp. Khi chúng tôi phẫu thuật cho anh ta, không có gì trong đường tiêu hóa cả".

    Đoạn dây cáp đã được lấy ra sau cuộc phẫu thuật thứ hai. Bác sĩ cũng cho biết bệnh nhân không có bất kỳ bệnh lý rối loạn tâm thần nào.

    "Đó là một loại thủ dâm, chèn vật hay chất lỏng nào đó vào niệu đạo. Rõ ràng người đàn ông đam mê hình thức này. Tuy nhiên, anh ta đã đi quá giới hạn, do đó, dây cáp đã đi đến bàng quang, vào đường tiết niệu.

    Đây là một trường hợp rất hiếm. Phẫu thuật đã thành công và bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục", bác sĩ Islam nói thêm.

    Ảnh minh họa.

    Đầu năm 2018, các bác sĩ ở Trung Quốc đã phải tiến hành phẫu thuật để lấy chiếc dây sạc điện thoại dài 90cm mắc kẹt trong “của quý” của một người đàn ông hơn 60 tuổi.

    Bệnh nhân khai ông làm vậy để giảm trình trạng ngứa do viêm nhiễm đường tiết niệu. Mặc dù vậy, chiếc dây sạc điện thoại sau đó bị thắt nút trong bàng quang và gây ra tình trạng chảy máu, khi người đàn ông cố gắng tự kéo chiếc dây ra ngoài.

    Được biết, các bác sĩ đã phải sử dụng thiết bị laser để cắt đoạn dây thắt nút trong bàng quang của bệnh nhân và kéo nó ra ngoài.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-khai-trot-an-day-sac-dien-thoai-nhung-bac-si-lai-tim-thay-trong-bang-quang-a326371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan