+Aa-
    Zalo

    Minh Nhí bất ngờ vì đạo diễn Lê Hoàng “đổi tính”

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Nhí bất ngờ vì đạo diễn Lê Hoàng “đổi tính”rnrn(ĐSPL) - Minh Nhí bất ngờ vì đạo diễn Lê Hoàng “đổi tính” trong tập 5 chương trình truyền hình thực tế "Bạn Có Thực Tài?

    (ĐSPL) - Minh Nhí bất ngờ vì đạo diễn Lê Hoàng “đổi tính” trong tập 5 chương trình truyền hình thực tế "Bạn Có Thực Tài?"

    Chương trình truyền hình thực tế "Bạn Có Thực Tài?", Tập 5 đã phát sóng tối qua 8/9 trên HTV7. Tập này, diễn viên Cát Phượng lần đầu ngồi ghế giám khảo. Sát cánh bên nữ diễn viên là MC Quyền Linh cùng 4 vị giám khảo quen thuộc còn lại: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Cát Tường, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh. 

     5 giám khảo chuyên môn.

    Tập 5 chương trình với các tiết mục: ảo thuật, mash up, hài kịch, nhảy, acapella, búng tay theo nhạc, mash up... đã gây sự hào hứng cho cả năm thành viên BGK chuyên môn. 

    Sau sự việc ồn ào vì cố tình đánh rớt thí sinh tuần trước, lần này, giám khảo Lê Hoàng bỗng dưng cho điểm thoải mái và nhận xét có phần hào hứng hơn với phần trình diễn của các thí sinh. Thậm chí, anh còn làm cả phim trường bất ngờ với phần nhận xét và cho điểm tuyệt đối tiết mục trình diễn Thư Pháp. 

     

    Điều này làm cho nghệ sĩ Minh Nhí thốt lên ngạc nhiên: “Thường thì anh Lê Hoàng hay đi ngược lại với BGK; nhưng hôm nay Minh Nhí lại thấy ảnh có những nhận xét rất tuyệt. Minh Nhí cũng ấn tượng với tiết mục Thư Pháp. Tiết mục đơn giản, bình thường, nhẹ nhàng, không rầm rộ nhưng nó sâu lắng bên trong và hướng về truyền thống. Đó là điều làm cho cả BGK và các khán giả xúc động”. 

    Là một giám khảo gắn bó với chương trình từ tập đầu tiên, ca sĩ Phương Thanh luôn nhận được nhiều tình cảm quý mến từ các thí sinh do những lời nhận xét chân thành và cách chấm điểm công tâm, đúng với tài năng từng thí sinh. Đồng quan điểm với Lê Hoàng và Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Lần đầu tiên Phương Thanh được xem một tiết mục đậm chất cổ truyền như vậy. Đặc biệt hơn nữa là tiết mục xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình thực tế đầy hiện đại”. 

    Chương trình “Bạn Có Thực Tài?” đòi hỏi các thí sinh đem đến niềm vui, làm cho sân khấu sôi động để mang lại sự hứng khởi cho khán giả bắt đầu một tuần mới. Nhưng bên cạnh đó, không hiếm những khoảng khắc mọi người có dịp bình tâm lại trước những tiết mục của các thí sinh và trong tập 5 vừa qua, phần trình diễn Piano của em Đỗ Nguyễn Anh Thư đã làm được điều đó.

     
     Đỗ Nguyễn Anh Thư cùng BGK.

    Ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Bên trong bé Anh Thư là một ý chí mạnh mẽ. Phần trình diễn của em đã làm cho mọi người cảm thấy bình yên và thoải mái. Thật sự, những người có quyết tâm và đam mê, thì dù có khiếm khuyết hay khó khắn thì họ vẫn khắc phục được và vươn lên đỉnh cao”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhi-bat-ngo-vi-dao-dien-le-hoang-doi-tinh-a49949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan