+Aa-
    Zalo

    Minh Như hồi phục tinh thần bên Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ''Hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như được Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương chọc cười để lấy lại tinh thần sau cú sốc tuần trước.

    (ĐSPL) - ''Hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như được Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương chọc cười để lấy lại tinh thần sau cú sốc tuần trước.

    Trong đêm liveshow 3 chương trình The X Factor, dù thể hiện xuất sắc về cả mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật bản hit cực kỳ khó nhai ''Halo'' của nữ ca sĩ hàng đầu thế giới Beyoncé nhưng Minh Như vẫn nhận được lời nhận xét khá ''lạ'' của Tùng Dương rằng phải ''trinh phục khán giả bằng trái tim chứ không dùng cổ họng''.

    Nam ca sĩ thậm chí còn viết một status đầy ẩn ý ngay sau đêm thi: ''Nên nhớ kỹ thuật chỉ là phương tiện để chuyển tải... Hãy đứng trên đôi chân và thực lực của mình chứ không được phép vay mượn chất xám của người khác".



    Hành động này khiến khán giả cảm thấy khó hiểu vì tiết mục của Minh Như được đánh giá là tốt và ấn tượng nhất đêm liveshow 3. Phần trình diễn của cô bé cũng là video được xem và like nhiều nhất trên kênh youtube chính thức của chương trình.



    Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất X Factor 2016 đã hoàn toàn suy sụp tinh thần sau lời nhận xét đầy cảm tính của Tùng Dương. Trong buổi tập chiều qua, Minh Như không giữ được bình tĩnh trên sân khấu bởi ảnh hưởng tâm lý.




    Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương cùng cố vấn Nathan Lee đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện thậm chí chọc cười bằng mọi cách để Minh Như có thể tự tin và hoàn thành tốt phần luyện tập của mình.

    Với tình cảm cùng sự chăm sóc, chỉ bảo tận tình của Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương, tâm lý Minh Như đã thoải mái hơn rất nhiều. Ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân năm nay sẽ tiếp tục thử thách bản thân ở một thể loại âm nhạc hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn sẽ ''gây bão'' đêm liveshow tối nay.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]kjljOSED4L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhu-hoi-phuc-tinh-than-ben-nathan-lee-ho-quynh-huong-a138902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan