+Aa-
    Zalo

    Minh Thư lần đầu song ca cùng mẹ trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Thư đã cùng mẹ song ca ca khúc Dạ cổ hoài lang đầy xúc động trên sân khấu.

    (ĐSPL) - Minh Thư đã cùng mẹ song ca ca khúc Dạ cổ hoài lang đầy xúc động trên sân khấu.

    Mẹ của Minh Thư có mặt từ khá sớm và luôn ở sát bên cô để chuẩn bị trang phục cho đến kiểu tóc để cô thật tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, Mẹ của Minh Thư còn tham gia chương trình với tiết mục song ca cùng con gái trong ca khúc Dạ cổ hoài lang. Đây cũng là lần đầu tiên bà bước lên sân khấu và hát trong một chương trình được truyền hình trực tiếp khắp cả nước nên bà rất hồi hộp và lo lắng.

    Minh Thư lần đầu song ca cùng mẹ trên sân khấu

    Minh Thư cùng mẹ song ca Dạ cổ hoài lang.

    Tuy nhiên, giọng hát trong vắt và cao vút không thua gì ca sỹ của mẹ Minh Thư đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng. Minh Thư rưng rưng nước mắt cho biết cô vô cùng xúc động và cảm ơn chương trình Tôi Tỏa Sáng đã giúp cô thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình và tạo cho cô cơ hội hiếm có để lần đầu tiên cô được mời mẹ hát trên sân khấu chung với mình. Cô cũng cho biết trước nay mỗi khi cô lên sân khấu biểu diễn, mẹ luôn đứng ở dưới và dõi theo cô. Và lần này đến lượt cô nhìn mẹ hát trên sân khấu, cảm giác trong cô hồi hộp đến gần như nghẹt thở. Lúc đó, cô mới thấu hiểu hết sự lo lắng và quan tâm và yêu thương của Mẹ dành cho mình. Những chia sẻ chân tình cũng như tình cảm của Minh Thư dành cho mẹ khiến cho khán giả thật sự xúc động.

    Minh Thư lần đầu song ca cùng mẹ trên sân khấu

    Đây là lần đầu tiên mẹ Minh Thư xuất hiện trên sân khấu để song ca cùng con gái.

    Ngoài mẹ của Minh Thư, Lam Trường cùng với vợ sắp cưới là Yến Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng có mặt để ủng hộ tinh thần cho Minh Thư. Đặc biệt, Lam Trường còn song ca với Minh Thư ca khúc Em đẹp nhất đêm nay (thay cho ca khúc Ra giêng anh cưới em như dự kiến trước đó).

    Minh Thư lần đầu song ca cùng mẹ trên sân khấu

    Lam Trường dẫn bạn gái Yến Phương đi ủng hộ cho cô cháu Minh Thư.

    Minh Thư lần đầu song ca cùng mẹ trên sân khấu
    Lam Trường cùng Minh Thư thể hiện ca khúc Em đẹp nhất đêm nay.

    Nhân dịp này, anh đã chia sẻ nhiều cảm xúc của mình về Minh Thư cũng như lần thứ 2 quay trở lại chương trình này: “Lần này, khi đến với chương trình với một tiết mục song ca cùng Minh Thư, Trường đến khá sớm và đứng bên trong sân khấu, thấy các bạn khán giả reo hò, cổ vũ và hát theo những bài hát của Tôn và Thư, Trường cảm thấy rất vui. Trường cũng rất thích cách chọn bài của hai bạn. Trường tin đây là cách lựa chọn hay nhất cho Minh Thư và Hoàng Tôn tỏa sáng đêm nay”. Anh cũng đánh giá cao về khả năng của Minh Thư, nhất là trong vai trò sáng tác. 

    Minh Thư lần đầu song ca cùng mẹ trên sân khấu
    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Quang Dũng cùng diễn viên La Quốc Hùng tới chúc mừng Minh Thư.

    Đến chúc mừng cho Minh Thư còn có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – người yêu cũ của Minh Thư. Ngoài ra còn có đạo diễn của phim Vừa đi vừa khóc Vũ Ngọc Đãng. Đây là một trong những sự kiện giải trí hiếm hoi mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xuất hiện. Điều này cho thấy tình bạn của anh và Minh Thư rất tốt. Minh Thư cũng là nhạc sỹ sáng tác rất nhiều ca khúc nhạc phim cho anh như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc… Diễn viên La Quốc Hùng – anh chàng bán cá Lố trong phim Vừa đi vừa khóc cũng đến chúc mừng Minh Thư. Anh được nhiều fan nhận ra và xin chụp hình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thu-lan-dau-song-ca-cung-me-tren-san-khau-a37748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lam Trường “Khóc” với cháu gái Minh Thư

    Lam Trường “Khóc” với cháu gái Minh Thư

    (ĐSPL) – Minh Thư sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt với ca sỹ Lam Trường – một trong hai ca sỹ khách mời của liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 4 – trong liên khúc “Khóc”.