+Aa-
    Zalo

    Minh Thuận mặc áo yếm hát dân ca quan họ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ mặc áo yếm hóa thân NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào vốn đã làm xiêu lòng biết bao khán giả.

    (ĐSPL)  - Nam ca sĩ mặc áo yếm hóa thân NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào vốn đã làm xiêu lòng biết bao khán giả.

    Trong tập 4 Gương mặt thân quen, Minh Thuận hóa NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào vốn đã làm xiêu lòng biết bao khán giả. Chàng diễn viên - ca sĩ đa tài này một lần nữa lại tiếp tục chinh phục thử thách mới chỉ có ở sân khấu Gương mặt thân quen.

    Minh Thuận chia sẻ anh rất tự hào khi có cơ hội thể hiện dòng nhạc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể này. Tuy vậy, Minh Thuận không khỏi lo lắng với thử thách vô cùng "khó nhằn" này.

    Tuy nhiên, thật bất ngờ khi người cha 96 tuổi còn rất minh mẫn của anh vốn là một người rất yêu quý những làn điệu dân ca quan họ. Chính ông là người đã  truyền hết những kinh nghiệm về cách luyến láy, nhã chữ giúp con trai mình có thể lột tả chân thật nhất ca khúc Ngồi tựa song đào. Được sự trợ giúp thêm của cha mình, chàng ca sĩ đa tài đã ngày đêm miệt mài luyện tập cho tiết mục đặc biệt nhất trong show 4 này.

     Minh Thuận mắc áo yếm hóa NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào.

    Lần đầu tiên bốc thăm trúng nhân vật ca sĩ nước ngoài, Mi-A không khỏi hồi hộp với sự hóa thân thành ca sĩ Riahanna với vũ đạo bốc lửa trong hài hát Where have you been. Tuy có giọng hát và vũ đạo tốt nhưng Mi-A vẫn chưa thoát khỏi chính mình để hóa thân thực sự vào các nhân vật trong các show vừa qua. Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng đã có những tiết mục thú vị. Ngân Quỳnh hóa thành ca sĩ France Gall với bài hát Samba mambo. Ngân Quỳnh chia sẻ tuy đây là một tiết mục sôi động nhưng tâm trạng của cô gái trong bài hát rất buồn vì những kỷ niệm về điệu nhảy samba với người yêu cũ. Vì thế cô phải trình bày tiết mục trong sự đồng cảm tâm trạng với cô gái.

    Đây là cơ hội để Mi-A làm mới mình, tạo nên bước đột phá trong tập 4 này. Đặc biệt cô còn gặp thêm một thử thách mới khi phải đối diện với một Rihana khác ngay trên sân khấu với sự hóa thân của một nhân vật khách mời.

     Mi-A sẽ làm mới mình, tạo nên bước đột phá trong tập 4.

    Trải qua 3 tập Gương mặt thân quen vừa qua, Vy Oanh vẫn luôn làm hài lòng người xem với sự cố gắng hết mình cho các nhân vật. Nhân vật ca sĩ Ngọc Lan với giọng hát trong trẻo, cao vút trong bài hát Mưa trên biển vắng mà cô ca sĩ trẻ chọn được dường như rất phù hợp với Vy Oanh. Trong suốt quá trình tập luyện bài hát, vì quá nhập tâm vào ca khúc mà nhiều lần Vy Oanh đã không kìm được nước mắt khi nỗi nhớ về người ca sĩ tài năng ùa đến.

    Sau chiến thắng tập 3 với tiết mục Besame mucho, Hoài Lâm tiếp tục với việc hóa thân thành ca sĩ nước ngoài Marc Anthony. Muốn làm mới mình nên Hoài Lâm đã quyết định tìm một ca sĩ nữ cùng song ca bài hát I want to spend my lifetime loving you, là bài hát chính trong bộ phim Mặt nạ Zoro. Sự xuất hiện của ca sĩ khách mời trong tiết mục song ca của Hoài Lâm vẫn đang khiến nhiều người tò mò.

     Các nghệ sĩ tích cực tập luyện trong tập 4 Gương mặt thăn quen.

    Và tiết mục kết thúc của Vương Khang chính là sự hóa thân thành Nicki Minaj với bài hát Starships. Bài hát đầy màu sắc này đã được Vương Khang chuẩn bị rất công phu về khâu hóa trang. Vì không có một loại vải nào có thể sử dụng để làm trang phục cho tiết mục nên Vương khang đã phải nhờ nhà thiết kế của mình tô màu từng nút đính trên trang phục, phần thân trên của bộ trang phục cũng được vẽ rất công phu. Với sự nỗ lực giả giọng nữ trong trang phục đầy màu sắc, tiết mục của Vương Khang hứa hẹn sẽ mang đến sự thư giãn bắt mắt cho khán giả.

    Tiết mục khách mời của ca sĩ Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Khánh Hà với ca khúc Niềm đau chôn giấu là tiết mục kết thúc chương trình.

    Tập 4 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 19/4/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thuan-mac-ao-yem-hat-dan-ca-quan-ho-a29805.html
    Sự kiện: Ca sĩ Minh Thuận
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan