Minh Thuận qua cơn nguy kịch, được đưa về phòng hồi sức


Thứ 3, 06/09/2016 | 02:02


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận đã có những chuyển biến tích cực, anh đã được rời khỏi phòng điều trị đặc biệt.

(ĐSPL) - Sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận đã có những chuyển biến tích cực, anh đã được rời khỏi phòng điều trị đặc biệt.

Những ngày gần đây, tin tức nam ca sĩ Minh Thuận đang chống chọi với bệnh ung thư phổi đang khiến nhiều người hết sức quan tâm, lo lắng và không ngừng cầu mong anh sẽ mạnh mẽ chống lại bệnh tật.

Ca sĩ Phương Thanh - người bạn, người em thân thiết của Minh Thuận luôn có mặt bên cạnh nam ca sĩ và chia sẻ thông tin về tình trạng của anh để làm an lòng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo tin tức mới nhất được chị tiết lộ trên trang cá nhân, thật đáng mừng là sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận đã có những chuyển biến tích cực. Anh đã tỉnh hẳn và được đưa về phòng hồi sức thay vì ở phòng điều trị đặc biệt như lúc trước.

Phương Thanh viết: “Thông báo cho mọi người tin vui. Anh Thuận đã được rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt, tiến triển ổn. Tạm thời như vậy đi, ngày mai mới quan trọng".


Cùng với đó, nữ diễn viên Cát Phượng - một trong những người bạn của Minh Thuận cũng cho biết: “Ơn Chúa! Chúa đã nghe lời cầu xin của anh chị em chúng con cũng như của nhiều khán giả gần xa đã yêu thương Giuse Nguyễn Minh Thuận! Chúa luôn ở bên chúng con và ở bên người anh em Giuse Nguyễn Minh Thuận này của chúng con! Hiện tại ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn, bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát Phượng thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui..."


Những chia sẻ mới nhất của các nghệ sĩ khiến cho mọi người rất vui mừng và tiếp tục mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Minh Thuận, để anh có sức mạnh vượt qua bạo bệnh.

Hiện gia đình của Minh Thuận đã có mặt ở bên anh để động viên, chăm sóc, tiếp thêm sức mạnh về tinh thần cho nam ca sĩ.

Trước đó, một người bạn thân thiết với gia đình nam ca sĩ là nhạc sĩ Phạm Nhật Huy đã chia sẻ thông tin về bệnh tình của anh, nhạc sĩ này cũng nói thêm rằng, trước đó Minh Thuận chỉ nghĩ mình bị viêm phổi. Khi biết mình mắc bệnh ung thư, anh gần như không chia sẻ với ai mà chỉ có vài người bạn cực kỳ thân thiết biết tin.

Vào tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ thông báo trên trang cá nhân sức khỏe đang dần ổn định và hứa hẹn sớm trở lại. Tuy nhiên, sau đó, anh bị tai biến mạch máu não, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]zzP4FitCI6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thuan-qua-con-nguy-kich-duoc-dua-ve-phong-hoi-suc-a146626.html