+Aa-
    Zalo

    "Minh tinh béo" nhái Cheon Song Yi "Vì sao đưa anh tới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nhái lời thoại, bắt chước hành động cử chỉ trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới" mà nghệ sĩ Trung Quốc còn ghép ảnh, làm giả Cheon Song Yi.

    Không chỉ nhái lời thoại, bắt chước hành động cử chỉ trong bộ phim Vì sao đưa anh tới mà nghệ sĩ Trung Quốc còn ghép ảnh, làm giả "minh tinh trái đất" Cheon Song Yi để thể hiện niềm yêu thích, hâm mộ của mình.

    Sina Entertainment của Trung Quốc bất ngờ công bố những tấm hình nhái cảnh trong Vì sao đưa anh tới khiến fan cười vỡ bụng. Các cư dân mạng truyền tay nhau nhanh như chớp, kèm theo những bình luận đa chiều, phần lớn là bất ngờ và thích thú.

     Nghệ sỹ Trung Quốc giả làm "minh tinh trái đất" Cheon Song Yi.
     Hình ảnh minh tinh thật trong Vì sao đưa anh tới đang trình chiếu tại Hàn.

    Những tấm hình thể hiện nghệ sỹ Trung Quốc đóng lại hoàn hảo cảnh “mỹ nam ngoài hành tinh” Do Min Joon và “minh tinh trái đất” Cheon Song Yi. Ngôi sao Hoa ngữ tái hiện lại điệu bộ kênh kiệu của Cheon Song Yi khi lần đầu nhìn thấy Do Min Joon cho đến cảnh nằm chung giường với trai đẹp mặc dù chỉ là những tấm hình ghép.

    Ngoài ra, nhân vật người anh cả đã qua đời của Lee Hyi Kyung cũng được bật mí trong tập tiếp theo của bộ phim Vì sao đưa anh tới đang chiếu tại Hàn. Nam diễn viên Yeon Woo Jin được mời đóng vai cameo (nhân vật phụ dành cho người nổi tiếng) này. Nhân vật của anh được tái hiện trong quá khứ, qua đó hé lộ nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn uống rượu say khi lái xe.

    Yeon Woo Jin đóng vai người anh cả.

    Nam diễn viên chính Kim Soo Hyun đã tham gia hát nhạc phim Vì sao đưa anh tới. Phần 8 của OST (nhạc phim) là bài hát In Front Of Your House được hát bởi chính Kim Soo Hyun. Ca từ trong ca khúc này chứa đựng nỗi buồn da diết của một người bạn trai không thể ở bên cạnh người con gái mình yêu. Điều đó càng khiến nhiều khán giả lo sợ về một kết thúc không trọn vẹn của bộ phim.

    Kim Soo Hyun hát nhạc phim cho Vì sao đưa anh tới.

    Giọng hát không chuyên của Kim Soo Hyun đã chiếm được cảm tình của đông đảo người nghe. Ca khúc nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 trong các BXH âm nhạc online tại Hàn dù mới chỉ công bố vào trưa ngày 19/02/2014. Chỉ sau 2 tiếng, ca khúc đã càn quét tất cả 10 trang web nghe nhạc trực tuyến, lập kỷ lục đáng nể.

    Theo Khám phá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tinh-beo-nhai-cheon-song-yi-vi-sao-dua-anh-toi-a22340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan