+Aa-
    Zalo

    Minh tinh của "Vườn sao băng" đã giảm cân thần tốc sau sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ thần của làng giải trí Đài Loan, minh tinh Từ Hy Viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi giảm được 10kg trong vòng 1 tháng.

    Nữ thần của làng giải trí Đài Loan, minh tinh Từ Hy Viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi giảm được 10kg trong vòng 1 tháng.

    Sau hai lần sinh con, từ vẻ một diễn viên có vẻ ngoài trong sáng, thân hình mảnh mai vạn người mê, nàng nữ chính "Vườn sao băng" đã biến thành bà mẹ "bỉm sữa" sồ sề, luộm thuộm khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

    Thời điểm sau sinh, cân nặng của Từ Hy Viên lên đến 80kg.

    Vậy nhưng chỉ 1 tháng sau khi nhận được những lời phàn nàn của giới truyền thông và cư dân mạng, nàng "Đại S" đã xuất hiện trước công chúng với nhan sắc rạng rỡ và thân mình mảnh mai như xưa.

    Hình ảnh bà mẹ bỉm sữa lôi thôi trước đây của Từ Hy Viên.

    Cô cho biết mình đã phải qua thời gian "khổ luyện" trong ăn uống cũng như tập thể dục và thành công giảm 10kg/tháng. Đó cũng chính là bí quyết giảm cân thần tốc của nữ diễn viên này.

    Ngày chỉ ăn hai bữa, bỏ bữa tối

    Chế độ ăn uống ép cân của nữ diễn viên Vườn sao băng.

    Từ Hy Viên tiết lộ, để giảm cân sau khi sinh, cô chỉ ăn sáng và ăn trưa, không ăn tối. Chế độ ăn uống của cô được một chuyên gia dinh dưỡng xây dựng từ đầu đến cuối để đảm bảo vẫn có đủ sức khỏe chăm sóc con cái.

    Có những bữa sáng, cô chỉ ăn 1/4 quả thanh long và một hộp sữa chua không đường. Bữa trưa cô cũng không ăn cơm mà chỉ ăn thịt và canh rau.

    Những loại thực phẩm tốt cho cơ thể mà vẫn giúp giảm cân được các nhà dinh dưỡng gợi ý bao gồm: cần tây, rau diếp, dưa chuột, giá đỗ, cà rốt, táo, tỏi tây, hành tây và các loại trái cây khác. Nguồn cung cấp protein, đạm và chất béo không no là các loại hải sản như tôm, bạch tuộc, sứa, hải sâm, trai và các loại cá. Ngoài ra, nấm hay các loại đậu cũng là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và không gây béo.

    Chăm chỉ tập luyện yoga, pilates đều dặn

    Hình ảnh rạng ngời của Đại S sau khi giảm cân thành công.

    Bên cạnh việc ăn uống, bà mẹ hai con cũng cực kỳ chú trọng vào chế độ tập luyện thể dục thể thao để nhanh lấy lại vóc dáng đáng mơ ước thời con gái.

    Một tuần hai lần, cô sẽ tập yoga tại nhà cũng với huấn luyện viên riêng trong vòng 1 tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng lựa chọn tập thêm pialtes mỗi ngày. Vì sinh non và gặp không ít vấn đề sau sinh nên chế độ tập luyện của nàng nữ chính Vườn sao băng luôn được theo dõi sát sao bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

    Hiện tại, vóc dáng của Từ Hy Viên đã trở lại mảnh mai như xưa. Cô đã có thể mặc vừa đồ cỡ XS nhưng vẫn muốn giảm thêm 4kg nữa.

    Nàng Đại S xinh đẹp cũng nhắc nhở chị em phụ nữ dù giảm cân vẫn phải chú ý thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe để đảm bảo thể trạng luôn tốt.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tinh-cua-vuon-sao-bang-da-giam-can-than-toc-sau-sinh-a216517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan