+Aa-
    Zalo

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Song Ji Hyo, nữ MC chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hàn Quốc “Running Man” xinh tươi xuất hiện trong chương trình “This Is Living” do cô làm đại sứ.

    (ĐSPL) – Song Ji Hyo, nữ MC chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hàn Quốc “Running Man” xinh tươi xuất hiện trong chương trình “This Is Living” do cô làm đại sứ.

    Trong lần thứ hai đến Việt Nam, Song Ji Hyo xuất hiện với vai trò làm đại sứ  thương hiệu điện tử gia dụng cao cấp Samsung với tên gọi “This Is Living”. Ngay khi đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sân Nhất trưa 1/8 vừa qua, nữ minh tinh đã được đông đảo các fan Việt đến đón chờ từ rất sớm. Tuy nhiên, Song Ji Hyo đã bí mật đi cổng VIP làm nhiều fan cả thấy thấy vọng vì không gặp được thần tượng của mình.

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam

    Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều fan Việt chờ đón để được gặp nữ minh tinh Song Ji Hyo.

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam

    Nhiều fan đã chuẩn bị những tấm Poster cực đẹp ghi tên thần tượng Song Ji Hyo.

    Để đáp lại tấm chân tình của fan Việt, trong sự kiện người đẹp Song Ji Hyo giản dị với bộ cocktail màu trắng tinh khôi và luôn nở nụ cười tươi tắn với khán giả. Đặc biệt là cô đã không thể giấu được cảm xúc đầy háo hức khi quay trở lại Việt Nam lần thứ hai và gửi lời chào tới fan Việt và chính tiếng Việt.

    Nữ MC truyền hình thực tế cũng không ngại ngần khi chia sẻ về quan điểm sống của mình. Cô cũng bật mí từng gắn bó với những sản phẩm của Samsung từ khi còn nhỏ. Song Ji Hyo hy vọng sau khi trải nghiệm những hoạt động thú vị của dự án và các sản phẩm điện tử gia dụng của Samsung, các bạn trẻ Việt Nam không chỉ tìm cho mình những bí quyết giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn hơn mà còn thể hiện được dấu ấn cá nhân.

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam

    Song Ji Hyo giản dị trong bộ cocktail trắng.

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam

    Minh tinh Song Ji Hyo chia sẻ về cảm xúc của mình cũng như phong cách sống giản dị.

    Ngoài ra, đại diện của Samsung cũng cho biết, vào giữa tháng 9 tới Song Ji Hyo và Kim Woo Bin sẽ cùng tới Việt Nam để đóng phim ngắn cùng giới trẻ Việt Nam trong khuôn khổ chương trình.

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam
    Mặc dù đã là bà mẹ hai con, hoa hậu Thùy Lâm vẫn khiến cho người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp mặn mà của mình trong bộ váy dạ hội hồng xẻ lưng trần gợi cảm.

    Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Lâm. Đây là làn xuất hiện hiếm hỏi của bà mẹ 2 con sau khi rút lui khỏi Showbiz để chăm lo cho tổ ẩm gia đình. Cùng với hoa hậu Thùy Lâm, "Vua đầu bếp" 2013 Ngô Thanh Hòa, nhà thiết kế nội thất Phạm Cao Đông là 3 đại sứ của chiến dịch "This Is Living" của Samsung tại Việt Nam.

    Minh tinh Song Ji Hyo rạng ngời tại Việt Nam
    Cùng với Thùy lâm, vua đầu bếp 2013 Ngô Thanh Hòa và nhà thiết kế nội thất Phạm Cao Đông là đại sứ hiến dịch "This Is Living" của Samsung tại Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tinh-song-ji-hyo-rang-ngoi-tai-viet-nam-a44267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cao Thái Sơn lại muốn tự tử?

    Cao Thái Sơn lại muốn tự tử?

    (ĐSPL) – Sau scandal “quy y cửa Phật” mới lắng xuống trong thời gian gần đây, Cao Thái Sơn lại tiếp tục khiến người hâm mộ nháo nhào bởi những dòng tâm trạng kỳ lạ trên

    Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo

    Lê Việt Anh: Không thích phụ nữ dao kéo

    (ĐSPL) - Ca sĩ Lê Việt Anh sẽ bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề phụ nữ và phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Tôi yêu nhà tôi phát sóng vào 19h15 tối nay (3/8).