+Aa-
    Zalo

    Minh Triệu hóa "chim thiên nga" làm vedette cho NTK Lê Thanh Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những thiết kế lấy cảm hứng từ những cánh hoa thơ mộng giúp NTK Lê Thanh Hoà nhận được vô vàn lời tán thưởng trong show thời trang vừa diễn ra tối qua (3/12).

    (ĐSPL) - Những thiết kế lấy cảm hứng từ những cánh hoa thơ mộng giúp NTK Lê Thanh Hoà nhận được vô vàn lời tán thưởng trong show thời trang vừa diễn ra ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

    Trưởng thành từ cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion, Lê Thanh Hoà ghi dấu ấn trong thời trang Việt bằng việc tham gia những show thời trang uy tí, với những BST tôn vinh nét đẹp gợi cảm, mạnh mẽ và hiện đại của phụ nữ.

    Anh còn được biết đến là một nhà thiết kế rất mát tay với các trang phục dự sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam mà gần đây nhất là Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

    Tham gia tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Lê Thanh Hoà mang đến 1 BST mang chủ đề rất quen thuộc – “Hoa”.

    NTK chia sẻ: “Hoa luôn là một chủ đề lãng mạn không bao giờ cũ trong thời trang. Những cánh hoa mơ mộng thanh thoát luôn là hình ảnh gắn liền với những tâm hồn mơ mộng và tràn đầy yêu thương. Mỗi hoa mỗi hương, cũng như mỗi người phụ nữ đều là một loài hoa độc nhất, có thể khác nhau ở vẻ ngoài nhưng luôn toả hương, bung trổ rực rỡ, làm đẹp cho cuộc sống.

    BST bắt đầu với những thiết kế đầm bút chì đơn giản màu đen đính gai nhọn thành mảng lớn cực kì bắt đèn sân khấu.

    Sau đó là những thiết kế body suit ấn tượng có điểm nhấn ở vai, đính kết dày đặc kim sa hoặc xếp bèo nhuyễn tạo khối 3D, gợi nhớ lại những kĩ thuật đã làm nên thương hiệu Lê Thanh Hoà trong lòng công chúng thời trang từ những ngày đầu.

    Nhưng ngay sau đó, sân khấu lại tràn ngập những chiếc đầm pastel dịu ngọt với những đường lượn sóng vải rất tự nhiên mà tinh tế.

    Ở một vài kiểu đầm, NTK khai thác kĩ thuật cắt laser những bông hoa li ti rồi đính đặc tạo bề mặt chất liệu mới và chất cảm thú vị hơn cho BST.

    Chi tiết những đường kẻ song song khít khít nhau rồi thưa dần trên nền vải trong suốt thấp thoáng gợi cảm được sử dụng cho những dáng váy bút chì bó sát đường cong phái đẹp.

    BST khép lại với hai bông hoa hồng được dựng đứng khối bằng kĩ thuật 3D điêu luyện. Nếu Mâu Thanh Thuỷ là một cánh hồng điệu đàng thì Minh Triệu ấn tượng với dáng váy như chim thiên nga, đính kết tinh xảo những hạt ngọc trai lấp lánh và khiến khán phòng bất ngờ với hàng ngàn bông hồng vải chi chít ở mặt sau của tùng váy.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong BST của NTK Lê Thanh Hòa:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-trieu-hoa-chim-thien-nga-lam-vedette-cho-ntk-le-thanh-hoa-a72341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan