Minh Tú biến hóa với 2 phong cách nổi bật và quyền lực tại New York Fashion Week


Thứ 3, 11/02/2020 | 01:49


Cùng sự kiện

Không ngoài dự đoán, Minh Tú lại khiến người hâm mộ mãn nhãn với gu thời trang cực chất tại New York Fashion Week 2020.

Không ngoài dự đoán, Minh Tú lại khiến người hâm mộ mãn nhãn với gu thời trang cực chất tại New York Fashion Week 2020.

Trong ngày hoạt động thứ 2 tại New York Fashion Week 2020, Minh Tú tiếp tục tin tưởng lựa chọn trang phục của NTK Chung Thanh Phong cho bộ ảnh street style và trang phục đi dự show.

Người đẹp cho thấy sự linh hoạt khi biến hoá trong cách mix-match quần áo, phụ kiện cùng cách trang điểm, làm tóc.

Với bộ ảnh street style, Minh Tú đã chọn cho mình bộ trang phục menswear màu xanh biển đơn giản nhưng đầy nổi bật, cá tính kết hợp cùng crop top ngắn cùng màu.

Các phụ kiện đi kèm góp phần giúp “Hoa hậu giang hồ” tôn lên được vẻ cá tính nổi bật và số đo hình thể chuẩn của mình. 

Chiều cùng ngày, Minh Tú đã đến tham dự show diễn của thương hiệu Chromat – một trong những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng tại Mỹ.

Cô chọn cho mình set đồ màu đen với áo crop top cao cổ, chân váy ôm dài cùng áo khoác da bên ngoài kết hợp với khuyên tai bản to, túi Chanel đeo chéo khiến tổng thể tuy đơn sắc nhưng lại rất nổi bật, cuốn hút và toát lên thần thái quyền lực của người đẹp.

Được biết, từ make up đến kiểu tóc trong layout này đều được chính tay Minh Tú khéo léo thực hiện.

Bằng sự nhạy bén và tinh tế vốn có với thời trang, lần chọn trang phục này đã giúp Minh Tú triệt để khai thác được hoàn toàn thế mạnh về vóc dáng quyến rũ nhưng vẫn giữ được thần thái lôi cuốn và đĩnh đạc vốn có của mình. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-bien-hoa-voi-2-phong-cach-noi-bat-va-quyen-luc-tai-new-york-fashion-week-a311109.html