+Aa-
    Zalo

    Minh Tú "đánh bật nắng hè" với hình ảnh gợi cảm, đẹp "không góc chết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tú hiếm khiến người hâm mộ xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp và body đáng ngưỡng mộ trong những hình ảnh cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

    Minh Tú hiếm khiến người hâm mộ xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp và body đáng ngưỡng mộ trong những hình ảnh cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

    Minh Tú vừa khiến fan "điêu đứng" khi tung bộ ảnh mới được cô thực hiện chớp nhoáng trong ánh nắng hè.

    Minh Tú cho biết: "Thường thì hằng ngày Tú rất ít trang điểm và mặt đồ đẹp, nên có việc hay phải ra ngoài tranh thủ lúc đẹp thì luôn chụp ảnh để lưu lại hoặc đăng facebook để "báo cáo" với fan là ngày hôm nay Tú đã làm gì".

    Minh Tú hài hước đùa rằng đây là hình ảnh "nét đẹp lao động", không ngờ khi chia sẻ lên lại được mọi người yêu thích nhiều đến vậy nên có lẽ thời gian tới sẽ up nhiều ảnh hơn.

    Minh Tú sở hữu thân hình chuẩn với những đường cong gợi cảm nên không ngại khi diện bikini hay trang phục gợi cảm.

    Đặc biệt, thời gian gần đây, kèm theo hình ảnh, Minh Tú liên tục chia sẻ những dòng trạng thái về cô đơn khiến fan quan tâm và hoài nghi người đẹp đang trong giai đoạn hết cô đơn và sắp có người yêu.

    Minh Tú là một trong những người đẹp kín tiếng chuyện yêu đương nhất của showbiz. Từ lúc hoạt động nghệ thuật cô chưa bao giờ công khai mối tình nào trên báo chí, và liên tục chia sẻ về việc chưa muốn có chồng.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-danh-bat-nang-he-voi-hinh-anh-goi-cam-dep-khong-goc-chet-a283921.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan