+Aa-
    Zalo

    Minh Tú diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe thần thái đỉnh cao dự New York Fashion Week 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Tú đã có mặt tại Mỹ để tham dự những hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện của New York Fashion Week 2019 sau chuyến bay dài tối 5/9.

    Minh Tú đã có mặt tại Mỹ để tham dự những hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện của New York Fashion Week 2019 sau chuyến bay dài tối 5/9.

    Người đẹp sinh năm 1991 diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập “Sunny” ngay tại một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

    Minh Tú tự tin tạo dáng với ống kính, khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn và hiện đại cùng nước da nâu bánh mật thu hút đông đảo người bản xứ.

    Chuyến đi lần này, Minh Tú còn muốn truyền tải một thông điệp “phụ nữ ủng hộ phụ nữ” với toàn bộ ê-kíp từ chụp ảnh, làm tóc cho cô đều là nữ giới.

    Đây còn thể hiện xu hướng nhân văn, hiện đại và tích cực từ các nước phương Tây.

    Ngay sau đó, tối cùng ngày, Á quân “Asia’s Next Top Model” lựa chọn trang phục xanh neon của Mamacita với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn lợi thế hình thể.

    Cô tham dự show thời trang của CHROMAT - thương hiệu thời trang thể thao với tư duy thiết kế độc đáo.

    Trong lần hiếm hoi ngồi ở ghế danh dự để xem một show thời trang, Minh Tú vô cùng hào hứng và hân hoan. Người đẹp chia sẻ: “Có chăng là nhạc hay cộng với việc được ngồi ở vị trí ít khi được ngồi vì xưa giờ Tú chỉ toàn biểu diễn, nên cảm xúc rất khác lạ. Tú thích và tận hưởng từng giây phút với từng thiết kế một”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dien-vay-cat-xe-tao-bao-khoe-than-thai-dinh-cao-du-new-york-fashion-week-2019-a292058.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan