Minh Tú diện váy hồng rực diễn vedette thể hiện chất "ngông" đầy cuốn hút


Thứ 3, 10/11/2020 | 01:15


Cùng sự kiện

Xuất hiện với vị trí vedette trong show diễn của NTK Thanh Huỳnh, Minh Tú tiếp tục chứng tỏ phong cách trình diễn đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Xuất hiện với vị trí vedette trong show diễn của NTK Thanh Huỳnh, Minh Tú tiếp tục chứng tỏ phong cách trình diễn đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Tối 8/12, Minh Tú xuất hiện với vị trí vedette trong show diễn của NTK Thanh Huỳnh.

Minh Tú đóng vai trò đặc biệt trong show diễn với vị trí vedette của màn đầu tiên.

Cách makeup, làm tóc thể hiện chất "ngông", đầy ngẫu hứng và phóng khoáng của tuổi trẻ đã được cô thể hiện qua phần trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.

Dù đây là BST dành cho model kids nhưng Minh Tú vẫn đóng vai trò dẫn dắt và "tiếp lửa" cho các tài năng nhí. Sự có mặt của cô góp thêm tự tin cho các em, giúp cho màn trình diễn trọn vẹn.

Ở trong hậu trường, Minh Tú cũng đã ngẫu hứng thể hiện bộ ảnh đậm chất high-fashion, tiếp tục cho thấy khả năng biến hóa và pose dáng ở mọi nơi.

Sau khi trở lại từ Bali (Indonesia), Minh Tú liên tục góp mặt trong nhiều show thời trang, thể hiện bản lĩnh sân khấu qua những bước catwalk đầy thần thái.

Nữ siêu mẫu tiếp tục khẳng định vị trí và sự nỗ lực của bản thân trong làng mẫu Việt với những thành công liên tục cùng sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dien-vay-hong-ruc-dien-vedette-the-hien-chat-ngong-day-cuon-hut-a345479.html