+Aa-
    Zalo

    Minh Tú "đốt mắt" người nhìn bằng vẻ quyến rũ như nữ thần tình yêu ngày Valentine

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi gây ấn tượng tại New York Fashion Week, Minh Tú lại tung ra bộ ảnh mới đầy cuốn hút vào đúng ngày Valentine khiến fan hết lời khen ngợi.

    Sau khi gây ấn tượng tại New York Fashion Week, Minh Tú lại tung ra bộ ảnh mới đầy cuốn hút vào đúng ngày Valentine khiến fan hết lời khen ngợi.

    Bộ ảnh “The Goddess of Love” (Nữ thần tình yêu) được Minh Tú tung ra đúng ngày Valentine (14/2).

    Có thể nói, từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc, Minh Tú đã liên tục có những bộ ảnh “chất như nước cất” khiến người hâm mộ của cô hết sức tự hào.

    Trong chuyến tham dự New York Fashion Week 2020 cách đây ít ngày, Minh Tú khiến nhiều người thán phục khi tự mình chuẩn bị loạt trang phục cho đến trang điểm, làm tóc và trên hết là thể hiện nhan sắc lẫn thần thái đầy cuốn hút.

    Với bộ ảnh mới nhất này, NTK Chung Thanh Phong đã triệt để khai thác được hình thể chuẩn, gợi cảm của nàng “Hoa hậu Giang hồ” bằng chiếc váy khá đơn giản, không cầu kì cả về chất liệu lẫn kiểu dáng những lại hoàn toàn nổi bật và tôn lên đường đường cong nóng bỏng của Minh Tú.

    Minh Tú chia sẻ: “Tình yêu luôn là điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người trong chúng ta. Tình yêu xoa diệu đi tất cả những giận hờn, hiềm khích hay cả những mất mác to lớn trước đó. Ngày 14/2 không chỉ là ngày dành cho các cặp tình nhân mà đây còn là ngày dành cho tất cả mọi người.

    Những người chưa yêu, từng yêu nhưng đã đổ vỡ hay thậm chí là những người có quá nhiều đau khổ trong tình yêu và không dám bắt đầu một cuộc tình nào mới, hãy cho chính bản thân mình một cơ hội, hãy thử nuông chiều cảm xúc và con tim, hãy yêu và bạn sẽ lại tìm được sự ngọt ngào vốn có của điều đẹp đẽ nhất này”.

    Vi An

    Ảnh: Tee Le

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dot-mat-nguoi-nhin-bang-ve-quyen-ru-nhu-nu-than-tinh-yeu-ngay-valentine-a311573.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan