+Aa-
    Zalo

    Minh Tú hóa "tiên hắc ám”, mang bộ cánh cầu kỳ, nặng 40kg lên sàn diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện ở vị trí first face trong BST “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng tại đêm diễn thứ 2 của Vietnam Runway Fashion Week 2020.

    Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện ở vị trí first face trong BST “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng tại đêm diễn thứ 2 của Vietnam Runway Fashion Week 2020.

    NTK Lê Long Dũng lấy khoảnh khắc trong đêm cuối cùng của mùa Đông và buổi sáng mùa Xuân làm tinh thần cho BST. Siêu mẫu Minh Tú là gương mặt mở đầu cho phân đoạn mùa Đông với bộ trang phục gồm lớp áo choàng nặng ký, thiết kế cầu kỳ.

    Điểm nhấn là bộ cánh nặng 40kg được thực hiện chăm chút và tạo hiệu ứng sân khấu khi có khả năng bắt ánh sáng và mang lại cảm giác “hào nhoáng”, choáng ngợp khi trình diễn.


    Với bản lĩnh sân khấu của mình, Minh Tú đã có màn “thoát xác” ấn tượng, lột bỏ lớp trang phục độc đáo ngay trên sàn diễn trong những tràng pháo tay của khán giả.

    Trước đó, Minh Tú không gặp khó khăn khi sải bước trên sàn runway. Nhiều lần được giao trọng trách xử lý những “bộ cánh” có-1-không-2, Minh Tú đều cho thấy khả năng kiểm soát và phong thái tự tin, bản lĩnh.

    Mang hình ảnh chứa đựng nhiều dáng dấp “nàng tiên hắc ám” nhưng được hiện đại hóa với bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa, Minh Tú đã có màn lột xác tròn vai và tiếp tục khẳng định vai trò là một trong những nhan sắc – siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt.

    Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week mùa thứ 2 diễn ra trong 3 ngày, 29, 30 và 31/10/2020 tại TP.HCM với sự tham gia của 11 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang danh tiếng.

    Vi An

    Photo: Windy Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-hoa-tien-hac-am-mang-bo-canh-cau-ky-nang-40kg-len-san-dien-a344542.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan