+Aa-
    Zalo

    Minh Tú, Huỳnh Vy quyên góp tiền, Trà Ngọc Hằng - Võ Cảnh về miền Trung cứu trợ đồng bào

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian này, nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau quyên góp, đi cứu trợ hoặc người dân miền Trung, thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách".

    Thời gian này, nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau quyên góp, lên đường cứu trợ người dân miền Trung, thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách".

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú bất ngờ chia sẻ cô được tặng một chiếc điện thoại mới nhân ngày 20/10. Tuy nhiên cô đã chọn lấy tiền đó gửi tặng đồng bào miền Trung với số tiền đóng góp bằng giá trị chiếc điện thoại là 28 triệu đồng.

    Đồng thời, quỹ The Dreamer của Hoa hậu siêu quốc gia châu Á Minh Tú cũng quyên góp được trên 39 triệu đồng, đã được người đẹp lập tức chuyển đến địa chỉ tin cậy nhờ hỗ trợ bà con gặp khó khăn.

    Minh Tú khẳng định, từ thiện là từ tâm.

    Minh Tú chia sẻ bản thân của ít lòng nhiều, cô mong mỏi bằng khả năng của mình có thể chia sẻ với bà con gặp thiên tai. Đáng chú ý, Minh Tú tỏ ra bất bình khi nhiều người bày tỏ quan điểm rằng có những người vịn vào nhận định rằng người nổi tiếng, nghệ sĩ là phải quyên góp thật nhiều, phải đóng góp tiền tỷ…

    Minh Tú giãi bày trên trang cá nhân: “Như em cũng kẹt 5 tháng ở Bali, đâu có làm ăn gì đâu, còn phải chi tiêu tốn kém một mớ bên đó lúc em bị kẹt lại. Về tới Sài Gòn ngôi nhà bị bung sàn nhà, hư dàn máy lạnh và gặp nhiều sự cố lớn, em phải xoay sở bằng tài chính rất nhiều. Nên em nghĩ từ thiện là từ tâm, ai có nhiêu quyên góp nhiêu theo khả năng của mình…”.

    Trong khi đó, Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy cũng chia sẻ cô đã chuyển khoản số tiền 30 triệu đồng cho MC Đại Nghĩa. Thông qua anh, cô muốn đóng góp cho bà con miền Trung gặp thiên tai 2 tấn gạo nghĩa tình.

    Huỳnh Vy bộc bạch: “Vì điều kiện khách quan, Vy không thể trực tiếp ra miền Trung để giúp đỡ. Tuy nhiên Vy vẫn muốn chia sẻ khó khăn và đóng góp chút lòng thành của mình đến bà con vùng lũ. Mong rằng bà con sẽ sớm khôi phục lại cuộc sống, vượt qua khó khăn hiện tại. Cũng mong thời tiết bớt khắc nghiệt hơn…”.

    Huỳnh Vy đóng góp 2 tấn gạo để giúp đỡ người dân miền Trung.

    Với Trà Ngọc Hằng, cô cùng với bạn bè đã có chuyến đi thực tế đến làng Mỹ Thủy - một ngôi làng hiền hòa ven biển thuộc xã Hải An, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Hơn 500 phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết đã được Trà Ngọc Hằng ân cần trao tặng cho bà con địa phương.

    Không ngại lội nước, gian khó, Trà Ngọc Hằng chủ động hỏi thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên mọi người cùng cố gắng. Nữ ca sĩ tự tay khiêng từng thùng mì, sắp xếp các phần quà và gửi yêu thương đến bà con, mong tiếp thêm sức mạnh để mọi người vượt qua giai đoạn hiện tại.

    Trà Ngọc Hằng tận tay trao quà hỗ trợ cho bà con ở miền Trung.

    Trước đó, nam người mẫu – diễn viên Võ Cảnh cũng đã có chuyến đi dài ngày về xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Anh cùng những người bạn chủ động đi vào những vùng đang bị cách ly với bên ngoài do nước còn ngập cao, chịu khó dùng mọi phương tiện, cách thức để vận chuyển hàng hóa đến với bà con.

    Nam diễn viên chia sẻ: “Cảnh phải đi bằng ghe hơn 1 giờ thì mới đến được đây, 2 xã bị cô lập gần nửa tháng qua, có rất nhiều ông bà lớn tuổi và trẻ em….Chỉ biết cầu mong nước sẽ rút nhanh thật nhanh để mọi người ổn định lại cuộc sống". Võ Cảnh đã cùng mọi người trao quà và thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những mất mát của người dân nơi đây.

    Diễn viên Võ Cảnh.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-huynh-vy-quyen-gop-tien-tra-ngoc-hang---vo-canh-ve-mien-trung-cuu-tro-dong-bao-a343489.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan