+Aa-
    Zalo

    Minh Tú khoe bạn trai ngoại quốc yêu chiều, đập tan tin đồn chia tay

    ĐS&PL Hình ảnh Minh Tú hạnh phúc bên cạnh bạn trai ngoại quốc đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

    Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã đăng loạt ảnh chụp cùng bạn trai ngoại quốc và kể chuyện được người yêu chăm sóc. Cách đây vài ngày, Minh Tú đã sang Australia để trình diễn cho show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trước khi đi, bạn trai không quên dặn dò và chủ động để 1.000 đô la Úc vào túi để cô tiện chi tiêu.

    Khi đó, Minh Tú nói với bạn trai là không cần, vì cô chỉ đi mấy ngày để làm việc và không mua gì. Nhưng không ngờ, ngày cô về Việt Nam thì "không còn một xu". Câu chuyện với cái kết "dở khóc dở cười" của Minh Tú khiến cộng đồng mạng đồng loạt thả biểu cảm "haha".

    Nhưng bên cạnh đó, khán giả đều nhìn thấy được sự chăm sóc tinh tế của bạn trai ngoại quốc đối với Minh Tú. Vì thế mà nhiều fan liên tiếp để lại bình luận giục nữ siêu mẫu nhanh chóng "chốt đơn" cưới chồng.

    minh tu khoe ban trai ngoai quoc yeu chieu dap tan tin don chia tay2
    Bạn trai Minh Tú được khen tâm lý khi chuẩn bị sẵn tiền mặt để cô chi tiêu khi ra nước ngoài.

    Trước đây, vào tháng 12/2021, Minh Tú bất ngờ công khai chuyện tình cảm lâu năm với bạn trai ngoại quốc. Nhưng sau đó trong khoảng một thời gian dài, nữ siêu mẫu không hề đề cập đến "nửa kia". Vì vậy không ít thông tin cho rằng có thể Minh Tú và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, động thái mới nhất của người đẹp đã khiến khán giả cho rằng cô đang ngầm "đập tan" những tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện tình cảm trong thời gian qua.

    Ở dưới phần bình luận bài viết của Minh Tú, đa số người hâm mộ đều ra sức giục cô sớm lấy chồng: 

    "Gặp đúng người luôn được làm công chúa"

    "Chắc không phải mỗi mình tôi mong cái đám cưới này"

    "Rồi cưới chưa bà, Thuỳ Tiên đăng quang tới nay cũng mấy năm rồi đó", một số bình luận của cư dân mạng.

    minh tu khoe ban trai ngoai quoc yeu chieu dap tan tin don chia tay1
    Minh Tú và bạn trai.

    Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng tiết lộ chặng đường yêu của cô và bạn trai khá thăng trầm, nhiều lần chia tay và hàn gắn lại. "Nửa kia" của Minh Tú được khen ngợi có ngoại hình điển trai, lịch lãm, đẹp đôi khi đứng cạnh cô.

    Bên cạnh đó, bạn trai cũng có quan hệ thân thiết với mẹ của Minh Tú. Mẹ của nữ siêu mẫu từng khuyên con gái đừng chia tay bạn trai vì bà rất thương và quý anh, bà còn khẳng định chỉ có bạn trai người Đức mới có thể chịu được tính nết của Minh Tú.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-khoe-ban-trai-ngoai-quoc-yeu-chieu-dap-tan-tin-don-chia-tay-a573334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan